Rainey Qualley - Hoa hậu Quả cầu vàng 2012

15/01/2012 15:30 GMT+7

(TNO) Nữ diễn viên, nhạc sĩ trẻ 21 tuổi Rainey Qualley vừa được Hiệp hội báo chí quốc tế tại Hollywood (HFPA) trao vương miện hoa hậu cho lễ trao giải Quả cầu vàng 2012.

(TNO) Nữ diễn viên, nhạc sĩ trẻ 21 tuổi Rainey Qualley vừa được Hiệp hội báo chí quốc tế tại Hollywood (HFPA) trao vương miện hoa hậu cho lễ trao giải Quả cầu vàng 2012.

Danh hiệu Hoa hậu Quả cầu vàng (hoặc Nam vương Quả cầu vàng) có truyền thống được trao tặng cho con của những nghệ sĩ tên tuổi và bản thân người được trao cũng là những ngôi sao trẻ đang lên của làng giải trí thế giới.


Gương mặt Hoa hậu Quả cầu vàng 2012 - Rainey Qualley - Ảnh: Reuters

Năm nay, Rainey Qualley (con gái của nữ diễn viên nổi tiếng Andie MacDowell và cựu người mẫu Paul Qualley), với tài năng và sắc đẹp tươi trẻ của mình, đã được HFPA trao vương miện Hoa hậu Quả cầu vàng 2012 trong một bữa tiệc tối của HFPA tổ chức hôm 12.1.

Chủ tịch HFPA rất phấn khởi giới thiệu Rainey Qualley với báo giới: “Chúng tôi rất vui mừng giới thiệu tân Hoa hậu Quả cầu vàng năm nay. Cô ấy là một phụ nữ trẻ tài năng và xinh đẹp. Chúng tôi rất vui khi được đón chào cô ấy trở thành một phần của đêm trao giải”.

Rainey Qualley cũng bày tỏ cảm xúc của mình: “Tôi thật sự rất vinh dự khi được chọn làm Hoa hậu Quả cầu vàng 2012”.

Rainey Qualley là một trong những nghệ sĩ trẻ “con nhà nòi” rất đa tài, đang gây được sự chú ý tại Hollywood trên cả hai lĩnh vực điện ảnh và âm nhạc.

Album đầu tay của Rainey Qualley, do chính cô sáng tác tất cả các ca khúc, đã bắt đầu bước vào giai đoạn thu âm.

Trong khi đó, Mighty Fine - bộ phim đầu tay của người đẹp 21 tuổi này với sự tham gia diễn xuất cùng mẹ cô Andie MacDowell, cũng đã được lên lịch ra rạp trong năm tới.

Trở thành Hoa hậu Quả cầu vàng 2012, Rainey Qualley sẽ góp mặt trong đêm trao giải, diễn ra vào tối 15.1 (giờ địa phương) và đảm nhận vai trò khách mời công bố người chiến thắng ở một vài hạng mục phụ.

Trước Rainey Qualley, những kiều nữ đã từng được chọn làm Hoa hậu cho sự kiện điện ảnh danh tiếng này có: Dakota Johnson (con gái của nam diễn viên Don Johnson và Melanie Griffith), Mavis Spencer (con gái của nữ diễn viên Alfre Woodard), Clint Eastwood (con gái của cặp đôi Kathryn Eastwood và Rumer Willis)...

Linh San

>> Quả cầu vàng lần thứ 69: Dồn phiếu cho phim Pháp
>> Trao giải Quả cầu vàng 2011
>> Quả cầu vàng 2012: Gay cấn ở thể loại hoạt hình
>> Giải thưởng "Quả cầu vàng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.