Rihanna chạm mặt “oan gia” Chris Brown

07/02/2012 16:44 GMT+7

(TNO) Tối 6.2, cặp tình nhân một thời Rihanna và Chris Brown đã tình cờ chạm mặt tại câu lạc bộ đêm Greystone Manor ở Los Angeles (Mỹ).

(TNO) Tối 6.2, cặp tình nhân một thời Rihanna và Chris Brown đã tình cờ chạm mặt tại câu lạc bộ đêm Greystone Manor ở Los Angeles (Mỹ).

>> Rihanna "soán ngôi" Lady Gaga trên Youtube
>> Rihanna - mỹ nhân quảng cáo nóng bỏng nhất năm 2011
>> Những mỹ nhân "hút hồn" nhất năm 2012
>> Rihanna - Người phụ nữ gợi cảm nhất năm 2011

Theo Daily Mail, Rihanna tiếp tục chưng diện gu thời trang nổi loạn với quần jeans và áo xuyên thấu, nắm chặt tay một cô bạn đang bị nghi vấn là người tình đồng giới, ghé thăm Greystone Manor với mục đích xả stress. Trong khi đó, Chris Brown cũng tới hộp đêm này để tiệc tùng với vài người bạn.

Có lẽ đây là lần đầu tiên Rihanna chạm mặt Chris Brown sau khi tòa án Los Angeles (Mỹ) hồi đầu tháng 3.2011 đã cho phép chàng rapper này có thể tới gần Rihanna, thay vì lệnh cấm luôn phải cách xa cô 50m ở nơi công cộng và 10m trong những sự kiện.

Tháng 2.2011, Rihanna cũng từng nộp đơn xin tòa bãi lệnh cấm Chris Brown giữ khoảng cách an toàn với cô. Nhưng lý giải cho hành động này Rihanna cho biết cô không mong làm lành với người yêu cũ mà chỉ muốn làm nhẹ bớt hình phạt cho Chris Brown.

Mặc dù vậy, hiện tại Chris Brown vẫn đang trong thời gian thử thách, bởi anh vẫn chưa hoàn thành án tù treo 5 năm và 180 ngày lao động công ích.

Theo thông tin mới nhất từ hãng tin AP, Chris Brown - với tư cách nghệ sĩ nhận được nhiều đề cử nhất (7 đề cử) - đã chính thức nhận lời tham gia biểu diễn tại lễ trao giải Grammy năm 2012, sẽ diễn ra vào ngày 12.2 tới đây.

Như vậy, Chris Brown và Rihanna sẽ lại gặp nhau bởi Rihanna (đang sở hữu 3 đề cử) cũng đã được xác nhận nằm trong danh sách những nghệ sĩ biểu diễn tại sự kiện lớn nhất hằng năm của làng nhạc thế giới này.

Cũng theo AP, lần cuối cùng Chris Brown và Rihanna cùng xuất hiện tại lễ trao giải Grammy là vào năm 2009.

Cụ thể là vào tối 7.2.2009, chỉ một ngày trước khi Chris Brown “ra đòn” với Rihanna, cả hai vẫn rất tình tứ trong bữa tiệc tiền Grammy.

Linh San

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.