Beyoncé khoe dáng sau khi sinh con

09/02/2012 09:55 GMT+7

(TNO) Lần đầu tiên rời khỏi nhà kể từ khi sinh con gái đầu lòng, Beyoncé đã thu hút mọi ánh nhìn về thân hình gọn gàng, đằm thắm và gợi cảm đáng mơ ước của cô.

(TNO) Lần đầu tiên rời khỏi nhà kể từ khi sinh con gái đầu lòng, Beyoncé đã thu hút mọi ánh nhìn về thân hình gọn gàng, đằm thắm và gợi cảm đáng mơ ước của cô.

Theo Reuters, tối 7.2, Beyoncé đã có mặt tại buổi biểu diễn của ông xã Jay-Z tại Carnegie Hall (New York, Mỹ).

Với bộ đầm bó sát, thiết kế của Alice Temperley kết hợp nhiều phụ kiện hàng hiệu sang trọng, Beyoncé thật sự làm công chúng phải ngỡ ngàng khi nhanh chóng lấy lại được vóc dáng như trước khi mang bầu.

Sự xuất hiện của Beyoncé dường như đem tới thêm hưng phấn cho chàng rapper đình đám Jay-Z khi thể hiện Glory - ca khúc anh viết dành riêng cho con gái Blue Ivy Carter vừa chào đời.

 
Beyoncé lần đầu xuất hiện trước công chúng sau khi sinh - Ảnh: Reuters

Sau buổi diễn, cặp vợ chồng ngôi sao này đã tiếp tục tới dự một bữa tiệc mừng tại câu lạc bộ đêm 40/40 của Jay-Z tại New York (Mỹ).

Năm 2011 được ghi nhận là một năm rất nhiều thành công của Jay-Z và Beyoncé trên cả sự nghiệp giải trí và cuộc sống đời tư.

Jay-Z lần thứ tư chinh phục ngôi vị Nghệ sĩ nhạc hip-hop thu nhập cao nhất thế giới, theo xếp hạng của tạp chí Forbes (Mỹ), với thu nhập 37 triệu USD thu về từ hợp đồng biểu diễn Live Nation, cùng các hợp đồng thu âm, quảng cáo, kinh doanh thời trang, lợi nhuận thu về từ chuỗi câu lạc bộ 40/40 đặt tại ba thành phố New York, Atlantic và Las Vegas...

Trong khi đó, Beyoncé ngày càng phủ sóng dày đặc trên các phương tiện truyền thông toàn cầu. Diva này đã chinh phục được làng nhạc thế giới với album mang tựa đề ngắn ngọn "4" cùng hàng loạt các đĩa đơn Countdown, Love on top, Party…

Tháng 4.2011, trên thảm đỏ lễ trao giải MTV VMAs, Beyonce lần đầu tiên khoe bụng bầu. Thông tin này đã được rất nhiều hãng thông tấn bầu chọn là tin “nóng” nhất trong làng giải trí thế giới năm 2011.

Linh San

>> Beyoncé vượt cạn, "mẹ tròn, con vuông
>> Mừng con kiểu Jay-Z và Beyoncé
>> Beyoncé "khoe" bụng bầu trên “thảm đen”
>> Jay-Z - vua kiếm tiền nhạc hip-hop

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.