Chú chó Uggie không được "mời" dự Oscar

15/02/2012 11:10 GMT+7

(TNO) Chú chó Uggie, “ngôi sao” trong phim The Artist sẽ không được tham dự lễ trao giải Oscar, thậm chí là bước trên thảm đỏ của lễ trao giải điện ảnh danh giá này vào ngày 26.2 này.

(TNO) Chú chó Uggie, “ngôi sao” trong phim The Artist sẽ không được tham dự lễ trao giải Oscar, thậm chí là bước trên thảm đỏ của lễ trao giải điện ảnh danh giá này vào ngày 26.2 này.

 
Chú chó Uggie - Ảnh: Reuters

Theo quy định của lễ trao giải Oscar, nếu không có một lời mời chính thức hoặc lời mời đi kèm thì chú chó 10 tuổi giống Jack Russell này không được phép xuất hiện cùng các ngôi sao của The Artist tại lễ trao giải này.

Phát ngôn viên của Công ty Weinstein, nhà phân phối của The Artist, nói với Reuters: “Uggie không được mời tham gia hoặc xuất hiện tại lễ trao giải Oscar mặc dù chú chó này đã chiếm được tình cảm của hàng triệu khán giả”.

Trái với một số thông tin trước đó, chú chó Uggie cũng không hề tập luyện “chiêu trò” gì với người dẫn chương trình Billy Crystal tại lễ trao giải lần này.

Sự dễ thương, thông minh trong bộ phim The Artist đã mang đến cho chú chó Uggie một lượng fan đông đảo. Chú chó này còn được lập tài khoản trên Facebook và Twitter.

Mới đây, Uggie đã đánh bại chú chó Blackie thuộc nòi Doberman - “ngôi sao” trong phim Hugo của đạo diễn Martin Scorsese - để giành chiến thắng tại lễ trao giải Vòng cổ vàng dành cho những chú chó xuất sắc nhất trên phim ảnh, vừa diễn ra tại Los Angeles (Mỹ) vào đêm 13.2. Đây là một trong những giải tiền Oscar mới được thành lập bởi tạp chí Dog Daily News.

“Mọi người sẽ không thể biết được chúng tôi đã mất bao nhiêu thời gian để đào tạo những chú chó này trở thành ngôi sao điện ảnh. Tôi hạnh phúc khi cuối cùng cũng có một giải thưởng ghi nhận những công sức của chúng tôi”, huấn luyện viên Omar von Muller của Uggie nói với Reuters tại lễ trao giải.

Ngát Ngọc

>> Gay cấn cuộc đua Oscar
>> Angelina Jolie công bố giải Oscar 2012
>> Lộ diện 2 ứng viên Oscar
>> Oscar 2012: Bất ngờ lớn ở đề cử hạng mục Nhạc phim hay nhất
>> “The Artist” và “Hugo” dẫn đầu đề cử Oscar 2012
>> Oscar thay đổi địa điểm trao giải
>> “Khát vọng Thăng Long” dừng cuộc đua Oscar 2012
>> Hé lộ các đề cử của Oscar 2012
>> Eddie Murphy làm MC lễ trao giải Oscar 2012?
>> Oprah Winfrey dẫn chương trình Oscars 2012?
>> Phim Việt nào tham dự Oscar 2012?
>> Lễ trao giải Oscar 2012 sẽ tràn ngập... các pha hành động!
>> Khát vọng Thăng Long" dự Oscar

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.