Siêu xe bỏ hoang

05/03/2012 14:54 GMT+7

(TNO) Không biết đại gia nào chơi sang đến mức bỏ ra 500.000 nhân dân tệ mua chiếc xe hiệu BMWx1 chỉ để… hít bụi.

(TNO) Không biết đại gia nào chơi sang đến mức bỏ ra 500.000 nhân dân tệ mua chiếc xe hiệu BMWx1 chỉ để… hít bụi.

Nghe cứ như tưởng đùa, nhưng điều này lại hoàn toàn có thật khi mấy ngày gần đây, hình ảnh chiếc siêu xe bị bỏ rơi trước tòa nhà CCTV ở Bắc Kinh (Trung Quốc) là chủ đề bàn tán sôi nổi ở khắp các diễn đàn trên mạng. Song song sự xuất hiện của chiếc xe đặc biệt này là hàng loạt câu chuyện tưởng tượng cũng được thêu dệt.

Có giả thuyết cho rằng chiếc xe có giá ngàn đô là của một đại gia mua tặng ông chủ tòa nhà CCTV nhưng bị từ chối nên người này đã bỏ luôn chiếc xe ở đó mặc cho bụi đường phủ kín.

Dân địa phương cho biết họ đã thấy chiếc xe nằm ở vị trí đó gần 1 năm, nhưng vì không có biển số nên chẳng ai biết chủ nhân đích thực của nó.

Để tránh tình trạng chiếc xe bị đánh cắp hoặc bị kẻ xấu phá hoại, cảnh sát đành kéo nó về trụ sở.

Theo Chinasmack, trước khi di lý siêu xe đi, cảnh sát đã dùng phấn viết dưới chỗ chiếc xe đỗ trước đây rằng: “Ai là chủ sở hữu của chiếc xe BMWx1, yêu cầu đến đồn cảnh sát giao thông Gongzhufen để giải quyết”.

Nhiều người cho rằng, khi đến nhận lại xe, chủ nhân của nó cũng tốn một mớ tiền kha khá để nộp lệ phí đậu xe 1 năm qua. Tuy nhiên, có thể bỏ gần 500.000 nhân dân tệ để mua xe đem… bỏ thì số tiền phạt đó với người này xem ra chẳng thấm vào đâu.

C.Nhung

>> CEO Megaupload sở hữu 18 "siêu xe
>> Tổng thống Mỹ chơi xe
>> Siêu xe đâm nhau liên hoàn ở Nhật
>> Xe triệu đô, “sao” tề tựu ở đám cưới thiếu gia tỉnh lẻ
>> Siêu xe BMW đâm sập hiên nhà
>> Vy Oanh "chơi nổi" với xe 7 tỉ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.