Sao làm đại sứ xe

10/03/2012 10:27 GMT+7

(TNTS) Có hãng xe thành lập câu lạc bộ gồm toàn những người nổi tiếng. Có hãng chọn cho mình các gương mặt đình đám nhất của showbiz làm đại sứ. Có hãng lại chọn cách tài trợ cho phim Việt.

(TNTS) Có hãng xe thành lập câu lạc bộ gồm toàn những người nổi tiếng. Có hãng chọn cho mình các gương mặt đình đám nhất của showbiz làm đại sứ. Có hãng lại chọn cách tài trợ cho phim Việt.

Vào năm 2008, Hồng Nhung, Lý Nhã Kỳ và Giáng My là ba sao Việt đầu tiên trở thành đại sứ thương hiệu cho một hãng xe danh tiếng khi đại diện cho Mercedes-Benz tại VN. Sau đó, hãng Mercedes quyết định bỏ con đường chọn đại sứ mà thay vào đó lập một câu lạc bộ để các sao có thể tham gia mà không bị buộc phải gắn chặt với hợp đồng.

Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể vào Mercedes Celebrity Club, các thành viên của Mercedes-Benz đều là những gương mặt nổi tiếng trong các lĩnh vực khác nhau. Điểm chung là họ đều là những người thành đạt tại VN.

 
Lý Nhã Kỳ làm đại sứ cho thương hiệu Mercedes-Benz tại VN - Ảnh: D.L 

Đến nay, Câu lạc bộ Những người nổi tiếng Mercedes (Mercedes Celebrity Club) đã có 23 thành viên, là những gương mặt tên tuổi như: Chi Bảo, Thanh Hằng, Hương Giang, Hồng Ánh, Jennifer Phạm, Ốc Thanh Vân, Phương Linh, Lệ Quyên, Ðức Tuấn, Quang Dũng, Giáng My, Hồng Hạnh, Thanh Long Bass, Dương Cẩm Lynh, Dương Thùy Linh, Quế Trân, Việt Trinh, Tuấn Hưng, Lã Thanh Huyền, Lê Huỳnh Thúy Ngân, nhà thiết kế Minh Khoa, tay vợt cầu lông số 1 Việt Nam Tiến Minh...

Vy Oanh là thành viên mới nhất sau sự kiện cô tậu siêu xe trị giá 7 tỉ thuộc dòng xe S500 Blue Efficiency của Mercerdes-Benz vừa mới nhập về VN.

 
Vy Oanh - Ảnh: T.L

Hoa hậu đền Hùng Giáng My là người gắn bó nhất với thương hiệu Mercerdes-Benz. Chị đã sử dụng qua ba dòng xe của Mercedes-Benz là C200, sau đó lên đời chiếc E200 và mới đây nhất tự thưởng cho mình món quà thật đặc biệt là chiếc S300 Long màu sô cô la. Chiếc xe này chị tự đặt hàng với hãng để có được thiết kế nội thất theo ý riêng của mình.

Với chiếc xe 4 tỉ, Giáng My trở thành một trong những khách VIP của câu lạc bộ những người nổi tiếng sở hữu xe Mercedes-Benz. Không phải chỉ "khoe" xe xịn, các thành viên của câu lạc bộ này còn thực hiện chương trình từ thiện đầu tiên của mình vào năm ngoái với tên gọi Một ngôi sao với trái tim - A star with heart để hỗ trợ chương trình mổ tim cho các trẻ em nghèo khắp cả nước.

Không đình đám bằng Mercedes Celebrity Club nhưng Audi cũng không chịu thua khi mời các gương mặt nổi tiếng làm đại sứ cho mình. Diễn viên Tăng Thanh Hà là đại sứ cho dòng xe A6, người mẫu - diễn viên Bình Minh hiện là đại sứ của dòng Q5, Trang Nhung là đại sứ dòng A4 và nghệ sĩ múa Linh Nga là đại sứ của dòng xe cao cấp A8.

Được biết, khi Thanh Hà đồng ý trở thành đại sứ của Audi tại Việt Nam, nhiệm vụ của cô là sử dụng xe trong vòng 2 năm, xuất hiện tại những sự kiện do hãng tổ chức và không được chụp ảnh cùng thương hiệu ô tô khác.

Sự kiện Tăng Thanh Hà đổi qua làm đại diện cho Audi cũng gây nhiều bất ngờ vì trước đó cô sở hữu Mercedes E200. Cô từng chia sẻ lý do chọn Audi rằng: "Hà thích xe Audi từ lâu rồi và khi nhìn thấy A6 là muốn mua ngay. Hơn nữa A6 rất dễ lái, nội thất lại rộng và có nhiều chỗ để đồ".

 
Bình Minh - Ảnh: T.L

Hãng BMW cũng không đứng ngoài cuộc khi mời Ngô Thanh Vân cùng Johnny Trí Nguyễn góp mặt trong lễ giới thiệu xe BMW 730I. Đặc biệt, bộ phim Bẫy rồng - phim Việt Nam đầu tiên được chiếu trên kênh Star Movies do hai diễn viên trên thủ vai chính thu hút khán giả khắp nơi bằng những cảnh rượt đuổi, bắn nhau gay cấn bên cạnh xe hơi. Và hãng xe đến từ Đức - BMW đã tài trợ hàng loạt các dòng xe như  X6, X5, Seri 3 và Seri 5... cho bộ phim. 

Giá trị của bản hợp đồng để sao Việt trở thành đại sứ chưa bao giờ được tiết lộ cho truyền thông và công chúng. Chỉ biết rằng nhận lời làm đại sứ xe, các ngôi sao không phải chỉ là những người nổi tiếng mà còn phải biết tránh xa các xì căng đan, đổi lại họ sẽ được mua xe giảm giá. Và giảm giá được bao nhiêu phần cũng là con số được giữ kín, chỉ có người trong cuộc mới biết mà thôi.

Diễm Thư

>> Sao Việt hát mừng đám cưới Phan Đinh Tùng
>> Sao Việt kể chuyện cầm lái
>> Sao Việt & mốt “khoe của”
>> Sao Việt tranh tài hợp ca
>> Vy Oanh "chơi nổi" với xe 7 tỉ
>> Showbiz Việt “nổi sóng”
>> Sao Việt nude trong "No boundaries
>> Sao Việt "bật mí" kế hoạch 2012
>> Sao Việt hào hứng với "Tết làm điều hay
>> “Sao” ồ ạt “rơi” đến Việt Nam
>> “Vũ khí”… nude
>> Sao Việt mong chờ Westlife
>> Sao Việt rủ nhau làm “cướp biển”
>> Sao Việt tại lễ trao giải HTV Awards 2011

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.