Album nhạc phim "The Hunger Games" dẫn đầu Billboard

29/03/2012 16:55 GMT+7

(TNO) Ngày 28.3, album nhạc phim The Hunger Games đã chính thức leo lên vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng Billboard 200 sau tuần đầu ra mắt bộ phim này.

(TNO) Ngày 28.3, album nhạc phim The Hunger Games đã chính thức leo lên vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng Billboard 200 sau tuần đầu ra mắt bộ phim này.

>> “The Hunger Games” làm chao đảo phòng vé Bắc Mỹ
>> Bộ phim "Hunger Games" được đón nhận nồng nhiệt
>> Brad Pitt khen ngợi Lawrence, Angelina Jolie nổi cơn tam bành
>> Siêu phẩm “The Hunger Games” sẽ có 4 phần

Reuters dẫn thông tin từ hãng kiểm toán Nielsen SoundScan cho biết nhạc phim The Hunger Games đã tiêu thụ được 175.000 bản chỉ sau một tuần.

Đây cũng là album nhạc phim đầu tiên dẫn đầu bảng xếp hạng Billboard ngay khi ra mắt kể từ sau trường hợp của bộ phim ca nhạc This Is It của Michael Jackson vào năm 2009.


The Games Hunger đã có doanh thu khởi đầu ấn tượng tại các phòng vé - Ảnh: Reuters

Được sản xuất bởi nhạc sĩ đồng quê T-Bone Burnett, album The Hunger Games: Songs from District 12 and Beyond có sự góp giọng của những tên tuổi nổi tiếng như Taylor Swift, Arcade Fire, Miranda Lambert, Maroon 5 và The Civil Wars.

Album cũng bao gồm ca khúc Safe and Sound của Taylor Swift và The Civil Wars, phát hành vào tháng 12 khi thông tin về bộ phim bắt đầu được chú ý. Ca khúc này đã xếp vị trí 30 trên bảng xếp hạng đĩa đơn Billboard Hot 100.

Đĩa đơn thứ hai của Taylor Swift trong album này là Eyes Open xếp vị trí thứ 4 trên biểu đồ nhạc số trong tuần này với 176.000 bản được tiêu thụ.

Bộ phim The Games Hunger dựa trên loạt tiểu thuyết dành cho người trẻ trưởng thành bán chạy nhất của tác giả Suzanne Collins.

Phim được phát hành vào ngày 23.3 và lập kỷ lục là phim có doanh thu mở màn cao thứ ba trong lịch sử với 155 triệu USD tại các phòng vé ở Mỹ và Canada.

Ngát Ngọc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.