Người mẫu Thúy Hạnh: “Tôi là người… nghiện con”

10/04/2012 10:31 GMT+7

Rất khó để “rủ rê” Thúy Hạnh vào dịp cuối tuần. Bận rộn với Vietnam’s Got Talent vào chủ nhật, chị thậm chí hiếm khi nhận show vào thứ 7, cốt để dành thời gian chơi cùng con. Trở về mái ấm nhỏ, người phụ nữ quyền lực trong công việc lại lột xác thành bà nội trợ của gia đình.

Ấm áp khi thấy con mỗi ngày

Rất khó để “rủ rê” Thúy Hạnh vào dịp cuối tuần. Bận rộn với Vietnam’s Got Talent vào chủ nhật, chị thậm chí hiếm khi nhận show vào thứ 7, cốt để dành thời gian chơi cùng con. Trở về mái ấm nhỏ, người phụ nữ quyền lực trong công việc lại lột xác thành bà nội trợ của gia đình.

Thúy Hạnh thừa nhận mình là người… “nghiện con”. Căn hộ của vợ chồng cô tràn ngập khung ảnh, từ phòng khách, phòng ngủ đến cả khu vực bếp, mà đa phần trong số đó là ảnh Suli và Suti - hai nàng công chúa đang tuổi ăn tuổi lớn. Dù có người giúp việc nhưng ít người biết rằng những việc chăm bẵm con cái đều do Thúy Hạnh đảm nhận, từ sắm sửa, lo bữa cơm hay dạy con học.

“Kể từ ngày làm mẹ, tôi thức khuya, dậy sớm hơn. Nhưng chỉ cần được ôm lấy các con, nhìn chúng cười mỗi ngày đã là niềm hạnh phúc vô cùng lớn” - Thúy Hạnh chia sẻ.

Cuộc trò chuyện của chúng tôi liên tục bị gián đoạn bởi chốc chốc, Suli và Suti lại sà vào lòng mẹ nũng nịu. Thi thoảng, chị lại xin phép đi đóng vai trò hòa giải khi có chiến sự ngầm giữa hai nàng công chúa. Sau vài phút dỗ dành lẫn khuyên răn, hai chị em lại tíu tít chuyện trò. Gia đình nhỏ vì thế luôn đầy ắp tiếng cười trong trẻo.

Chăm con là niềm vui của mẹ

Suốt buổi trò chuyện, Thúy Hạnh không khi nào rời mắt khỏi con cái. Khi thì giục hai bé dùng hết bữa ăn, khi bảo Suli nhường đồ chơi cho em… Ngay cả lúc bận bịu, chị vẫn không quên canh đúng 6 giờ để nhắc bà ngoại mở ứng dụng Siêu Toán trên TV cho hai bé học Toán. Rất nhanh nhẹn, cô em Suti giành phần dùng remote chọn cấp độ tham gia “lớp học”. Những phép tính, con số liền nhảy múa trên màn hình với màu sắc rực rỡ, được điểm xuyến bằng các ảnh hoạt hình sinh động.

Thấy chúng tôi ngạc nhiên, Thúy Hạnh cười lý giải: “Bí quyết dạy con mới của mình đấy! Suli và Suti đã đến tuổi đi học nên cũng phải cho các bé làm quen với các môn dần dần, nhất là toán. Cả hai đặc biệt thích các phép tính nhanh và đố vui trong Siêu Toán, ngày nào cũng mang ra đố ngược lại mẹ. Kể từ ngày phát hiện ứng dụng này trên Samsung Smart TV, hai nhóc tì luôn tự động ngồi vào “bàn học” mà không cần mẹ nhắc nhở”.

Rồi chị say sưa tâm sự về những kế hoạch học hành cho Suli trước ngưỡng cửa vào lớp 1 năm sau. Hóa ra từ chuyện học hành của con, chọn trường đến kế hoạch tài chính… đều được bà mẹ trẻ lên lịch kỹ lưỡng từ rất sớm.

Tiễn chúng tôi về, Thúy Hạnh cười thật tươi trước khi quay vào cùng các bé bên màn hình TV nhiều màu sắc. Chợt tôi nghĩ thầm, nếu có cuộc hẹn sắp tới với Thúy Hạnh, chắc hẳn không gian sẽ không phải là ở nhà chị. Bởi khi đã bước chân vào tổ ấm bình yên ấy, rất khó để giữ Thúy Hạnh cho riêng mình một phút giây nào.

Có hai điều rất dễ ấn tượng khi gặp Thúy Hạnh: sự nồng nhiệt và nụ cười tươi. Vẫn nguyên vẹn nét quyến rũ của “người đàn bà đẹp” song Thúy Hạnh tất bật hơn rất nhiều. Đón chúng tôi tại tư gia vào một chiều muộn, nữ giám khảo Vietnam’s Got Talent vừa tranh thủ rót nước chuyện trò, vừa không quên để mắt chăm nom hai thiên thần nhỏ…

Thanh Phong

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.