Hồ Ngọc Hà và Đàm Vĩnh Hưng thắng giải HTV Awards

14/04/2012 23:45 GMT+7

(TNO) Hai ca sĩ đại diện cho nền âm nhạc Việt hiện nay đã lần lượt được vinh danh tại giải thưởng uy tín HTV Awards ở lãnh vực âm nhạc trong đêm trao giải diễn ra tại sân vận động Phan Đình Phùng (TP.HCM) vào tối 14.4.

(TNO) Hai ca sĩ đại diện cho nền âm nhạc Việt hiện nay đã lần lượt được vinh danh tại giải thưởng uy tín HTV Awards ở lãnh vực âm nhạc trong đêm trao giải diễn ra tại sân vận động Phan Đình Phùng (TP.HCM).

Gala trao giải HTV Awards lần thứ 6 đã diễn ra trong không khí nhộn nhịp vào lúc 20 giờ 30 tối nay 14.4. Trước đó, vào lúc 18 giờ 30 cùng ngày đã diễn ra chương trình tiếp đón thảm đỏ vô cùng long trọng dành cho các nghệ sĩ cùng khách mời đến từ mọi lĩnh vực nghệ thuật.

Đúng như dự đoán, gương mặt tiêu biểu ở lãnh vực âm nhạc, về phía nam là “ông hoàng nhạc Việt” Đàm Vĩnh Hưng, về phía nữ là ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã được vinh danh tại hạng mục Nam/Nữ ca sĩ được yêu thích nhất.

Mặc dù được đặt nhiều kỳ vọng là gương mặt có thể làm nên sự đột phá năm nay trong lần đề cử này, nhưng ca sĩ trẻ Văn Mai Hương vẫn không thể “vượt mặt” đàn chị Hồ Ngọc Hà dù đã lọt vào vòng 2 với số phiếu cao hơn cả ca sĩ Mỹ Tâm.

Trong khi đó, ở lĩh vực truyền hình, nam diễn viên Bình Minh đã được vinh danh ở giải thưởng Nam diễn viên được yêu thích nhất, và Nhật Kim Anh đã chiến thắng với số phiếu ấn tượng 16.342 phiếu cho giải Nữ diễn viên được yêu thích nhất.

Xuyên suốt chương trình trao giải là những màn trình diễn ca nhạc đặc sắc với sự góp mặt của các ca sĩ, nhóm nhạc như: MTV, 4 Dòng kẻ, Hà Okio, Đức Tuấn,…

Ngoài những nghệ sĩ nằm trong danh sách đề cử lọt vào Top 3 của giải thưởng, chương trình còn có sự góp mặt của các khách mời là những gương mặt đình đám trong lãnh vực nghệ thuật như: nhạc sĩ Lê Quang, hoa hậu Hương Giang, ca sĩ Tùng Dương, Lê Hiếu, diễn viên Ngọc Diệp, Tấn Beo,… và đảm nhận vị trí MC chính của chương trình là diễn viên Bình Minh và MC Hồng Phượng.

Danh sách các nghệ sĩ đoạt giải HTV Awards lần 6

Lãnh vực truyền hình:

Nam diễn viên phụ được yêu thích nhất: (3.587 phiếu) Huỳnh Đông
Nữ diễn viên phụ được yêu thích nhất: (3.002 phiếu) Lê Phương
Nam diễn viên chính được yêu thích nhất: (9.228 phiếu) Bình Minh
Nữ diễn viên chính được yêu thích nhất: (16.242 phiếu) Nhật Kim Anh

Lãnh vực sân khấu:

Diễn viên kịch nói và hài được yêu thích nhất: (11.557 phiếu) Quý Bình
Nam diễn viên cải lương được yêu thích nhất: (5.871 phiếu) Võ Minh Lâm
Nữ diễn viên cải lương được yêu thích nhất: (16.712 phiếu) Quế Trân

Giải cống hiến:

- Lãnh vực truyền hình: Nhà biên kịch Nguyễn Mạnh Tuấn
- Lãnh vực sân khấu: Nghệ sĩ Phượng Hằng
- Lãnh vực ca nhạc: ca sĩ Đức Tuấn

Giải nghệ sĩ thân thiện: diễn viên Vân Trang

Lãnh vực ca nhạc:

- Nam ca sĩ được yêu thích nhất: (9.224 phiếu) Đàm Vĩnh Hưng
- Nữ ca sĩ được yêu thích nhất: (14.216 phiếu) Hồ Ngọc Hà

Hà Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.