Đại Nghĩa "đại náo" thế giới 3D

22/04/2012 14:58 GMT+7

(TNO) Sáng 22.4, triển lãm Thế giới tranh 3D vui nhộn của nữ diễn viên Ngọc Trinh đã khai mạc tại Nhà hát Bến Thành (Q.1, TP.HCM) mang đến tiếng cười rộn rã cho mọi người trong ngày cuối tuần.

(TNO) Sáng 22.4, triển lãm Thế giới tranh 3D vui nhộn của nữ diễn viên Ngọc Trinh đã khai mạc tại Nhà hát Bến Thành (Q.1, TP.HCM) mang đến tiếng cười rộn rã cho mọi người trong ngày cuối tuần.

Có mặt tại triển lãm từ rất sớm, diễn viên hài Đại Nghĩa liên tục tạo dáng bên các bức tranh 3D và nghĩ ra những kiểu tạo dáng tinh nghịch, mang lại tiếng cười rộn rã cho mọi người.

Xuất hiện cùng Đại Nghĩa còn có những diễn viên nổi tiếng như Phi Phụng, Mỹ Uyên và các nghệ sĩ trẻ Khương Ngọc, Ninh Dương Lan Ngọc, Nam Cường… đặc biệt là sự có mặt của bà bầu Lê Phương.

Tham quan triển lãm phần lớn là các cặp đôi và cả gia đình bao gồm ông bà, cha mẹ, con cái… thay phiên nhau chụp ảnh và tạo dáng. Phần lớn đều tỏ ra thích thú trước loại hình nghệ thuật hội họa khá mới mẻ này.

Sau triển lãm tranh 3D khá thành công vào đầu tháng 12.2011, lần này, Ngọc Trinh đã cho thay toàn bộ tranh triển lãm đợt trước bằng loạt tranh mới, lạ mắt và phong phú hơn, phục vụ nhu cầu của mọi lứa tuổi.

Triển lãm bao gồm những bức tranh nổi tiếng thế giới được phóng tác lại qua góc nhìn biếm họa của không gian 3D, nhiều bức tranh mô tả cảnh sinh hoạt của con người theo phong cách cổ điển và hiện đại.

Đặc biệt là những bức tranh vẽ phong cảnh, sinh hoạt như: trẻ em vùng cao chơi trò bập bênh, thiếu nữ bên hoa huệ, những chú ngựa ra chiến trận… vừa tạo cảm giác thân quen cho khách trong nước vừa giới thiệu nét văn hóa Việt Nam với khách nước ngoài.

Ông Kim Se Hyunk, người khởi xướng triển lãm này cho biết, cứ sau vài tháng, triển lãm sẽ thay loạt tranh mới và số lượng các bức tranh về cảnh sắc, con người Việt Nam sẽ tăng dần.


 Đại Nghĩa và bạn bè tinh nghịch tạo dáng với tranh 3D


Đại Nghĩa "rước" Mỹ Uyên về dinh


Đại Nghĩa tạo dáng cùng Phi Phụng




Đại Nghĩa "nhí nhảnh" cùng bạn bè








Nhiều gia đình dành ngày cuối tuần đến triển lãm

Tin, Ảnh: Thiên Hương

>> Hội họa 3D ở Hà Nội
>> Tranh 3D lớn nhất thế giới
>> Đăng ký bản quyền tranh thêu 3D
>> Tiếp thị Hà Nội bằng... 3D!
>> Gilles Trần và triển lãm 3D đầu tiên tại Sài Gòn  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.