Minh Hằng giành quán quân BNHV đêm thứ 5

23/04/2012 09:13 GMT+7

(TNO) Đêm thi thứ 5 của Bước nhảy hoàn vũ (BNHV) 2012, Quách Ngọc Ngoan phải dừng cuộc chơi vì nhảy sai nhạc quá nhiều. Trái lại, Minh Hằng lấy lại phong độ và giành số điểm cao nhất “Đêm vũ hội hóa trang” tối qua 22.4.

(TNO) Đêm thi thứ 5 của Bước nhảy hoàn vũ (BNHV) 2012, Quách Ngọc Ngoan phải dừng cuộc chơi vì nhảy sai nhạc quá nhiều. Ngược lại, Minh Hằng lấy lại phong độ và giành số điểm cao nhất “Đêm vũ hội hóa trang” tối qua 22.4.

>> Quách Ngọc Ngoan chia tay Bước nhảy hoàn vũ
>> Đêm thi thứ 5 của Bước nhảy hoàn vũ
>> Đến lượt biên đạo múa Trần Ly Ly ngồi "ghế nóng
>> Tuấn Tú chia tay Bước nhảy hoàn vũ
>> Đạo diễn Việt Tú "thế chỗ" Nguyễn Quang Dũng
>> Á Hậu Hoàng My khóc khi nói lời chia tay

Trong đêm thi này, các thí sinh phải bốc thăm để nhảy một trong các điệu: Salsa, Samba, Mambo, Lambada. Đây là 5 điệu nhảy chưa từng xuất hiện trong các mùa giải trước đó và được xem là một điểm mới của chương trình năm 2012.

Cũng trong đêm thứ 5 của BNHV 2012, biên đạo múa Trần Ly Ly trở thành nữ giám khảo di động đầu tiên của chương trình BNHV 2012.

Trong “Đêm vũ hội hóa trang”, Minh Hằng đã lấy lại được phong độ. Cô bước ra sân khấu với sự quyến rũ đầy tươi trẻ, thể hiện khá tốt bài thi cùng bạn nhảy và đạt số điểm cao nhất đêm thi thứ 5 với tổng số điểm của ban giám khảo là 37.

Minh Hằng và Atanas Georgiev Malamov dự thi với vũ điệu Mambo. Đây là một điệu nhảy khá nhanh, đòi hỏi động tác lưng, hông linh hoạt. Trước đêm thi, Minh Hằng được bạn nhảy dạy thêm nhiều bài tập phụ trợ để cơ thể rắn chắc hơn.

Với bộ đồng phục xanh khỏe khoắn, Minh Hằng mang đến cho chương trình một không khí vui nhộn. “Sự tươi trẻ của Minh Hằng làm khán giả thoải mái. Tôi không thích phần đầu của Minh Hằng khi có các vũ công nữ đi cùng. Chỉ khi họ đi vào và Minh Hằng cởi đôi cánh ra thì Minh Hằng mới sống với điệu nhảy”, giám khảo Khánh Thi bày tỏ.

Trong khi đó, Quách Ngọc Ngoan và Vesela Gegrgieva Dimova là cặp đôi thứ 3 dự thi với điệu Samba. Cặp đôi này gây ấn tượng khi mang cả một cầu gôn lên sân khấu và trang phục cầu thủ khỏe khoắn. Tuy nhiên, bài nhảy không mấy thành công khi Ngọc Ngoan nhảy sai nhạc và ít gây ấn tượng.

Trước khi rời khỏi sân khấu, Ngọc Ngoan bày tỏ lời cảm ơn tới bạn nhảy, khán giả. Khá bất ngờ, Ngọc Ngoan hướng về phía ban giám khảo xin phép giám khảo Chí Anh cho anh được tự phong là nam kiện tướng dancesport… liều lĩnh.

Một vài hình ảnh trong đêm thi thứ 5 của BNHV 2012 với chủ đề "Đêm vũ hội hóa trang":

 
Minh Hằng lấy lại phong độ, giành ngôi quán quân trong đêm thứ 5 BNHV 2012 với 37 điểm - Ảnh: Đức Thịnh


Ngược lại, Quách Ngọc Ngoan dừng cuộc chơi vì bị giám khảo đánh giá nhảy sai nhạc quá nhiều - Ảnh: Đức Thịnh


Quách Ngọc Ngoan lưu luyến rời BNHV sau 5 đêm - Ảnh: Đức Thịnh


Phương Thanh là thí sinh dự thi đầu tiên với vũ điệu Salsa. “Chị Chanh” xuất hiện trong bộ đồ đen biểu diễn các động tác võ thuật, rồi tiếp đó, lột áo đầy quyến rũ - Ảnh: Đức Thịnh


Anh Thư khiêu vũ trên nền nhạc Lambada - Ảnh: Đức Thịnh


Huỳnh Đông tiếp tục làm một võ sĩ tự tin và thoải mái trong khiêu vũ - Ảnh: Đức Thịnh


Trương Nam Thành với điệu nhảy lambada. Ly Ly khen “Nam Thành có sự gợi cảm, nhảy thật tuyệt vời”, anh đã đat được 4 điểm 9 của ban giám khảo - Ảnh: Đức Thịnh


Minh Quân ngày càng thể hiện sự tinh quái trong việc dàn dựng chiêu trò trong các phần thi của mình với phần trình diễn Samba trong lễ hội hóa trang đầy màu sắc. Minh Quân được 34 điểm trong đêm thứ 5 BNHV 2012 - Ảnh: Đức Thịnh


Vân Trang là cặp đôi cuối cùng tham gia dự thi. Chọn một bài nhạc có tiết tấu nhanh, Vân Trang chưa thể hiện được nhiều khả năng. Tuy nhiên, số điểm của cô khá cao: 36 điểm - Ảnh: Đức Thịnh

Đức Thịnh
(thực hiện)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.