Tôn vinh những người khám phá

23/04/2012 03:03 GMT+7

Tùng Dương đã xuất sắc giành giải Ca sĩ của năm tại lễ trao giải thưởng Cống hiến diễn ra vào lúc 21 giờ ngày 22.4 tại Nhà hát Đài truyền hình TP.HCM.

Tùng Dương đã xuất sắc giành giải Ca sĩ của năm tại lễ trao giải thưởng Cống hiến diễn ra vào lúc 21 giờ ngày 22.4 tại Nhà hát Đài truyền hình TP.HCM.  


 Nhạc sĩ Anh Quân xúc động với giải Nhạc sĩ của năm - Ảnh: Cao Tùng

Vượt qua 4 đề cử gồm ca sĩ Hồ Quỳnh Hương, Thu Minh, Hồng Nhung, Nguyên Thảo, sự đăng quang của Tùng Dương quả là xứng đáng bởi cá tính âm nhạc mạnh mẽ, sự thử nghiệm sáng tạo cùng bản lĩnh sân khấu chín muồi trong nhiều chương trình, trong đó có live show Những chuyến đi được cả khán giả lẫn giới phê bình đánh giá cao.

Album Tóc ngắn Acoustic - Một ngày của Mỹ Linh đoạt giải ở hạng mục Album của năm, vượt qua album Vòng tròn của Hồng Nhung, Đường về của Quái Vật Tí Hon, Body Language của Thu Minh và album Lê Cát Trọng LýTóc ngắn Acoustic - Một ngày là dự án khám phá, đào sâu thể loại acoustic với rất nhiều tâm huyết của ê kíp Anh Quân - Mỹ Linh - Huy Tuấn cho các khâu hòa âm, phối khí, thu âm và nỗ lực phát hành đĩa than.

Hạng mục Nhạc sĩ của năm gồm 5 đề cử Nguyễn Công Hải - Bột, Lê Cát Trọng Lý, Nguyễn Hải Phong, Anh Quân, Quốc Trung; cuối cùng đã thuộc về nhạc sĩ Anh Quân. Một kết quả đầy xúc động và xứng đáng dành cho nhạc sĩ Anh Quân sau 7 năm mới được đề cử và đoạt giải lần đầu tiên.

Hồ Ngọc Hà Live Concert 2011 đã đoạt giải Chương trình của năm bởi đây là live show được xem là công nghệ đỉnh cao về tổ chức live show giải trí hiện nay.

Tiếp tục “truyền thống” công khai, minh bạch, năm nay Cống hiến vẫn duy trì buổi kiểm phiếu công khai trước giờ trao giải tại TP.HCM với sự tham gia của hơn 50 phóng viên của các báo, đài. Đêm trao giải đã diễn ra trong không khí ấm cúng, gần gũi và tràn ngập tiếng cười ý nhị, sâu sắc bởi hai MC là ca sĩ Hà Anh Tuấn và Đinh Tiến Dũng, đã làm hài lòng khán giả yêu âm nhạc.

Phan Cao Tùng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.