Vụ 3 cây huê tiền tỉ bị đốn hạ tại Quảng Bình: Tổ chức họp tìm cách giữ an ninh trật tự

05/05/2012 03:22 GMT+7

Chiều 4.5, tại Vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng, Văn phòng UBND tỉnh Quảng Bình tổ chức cuộc họp do ông Nguyễn Xuân Quang - Phó chủ tịch thường trực UBND tỉnh chủ trì, để bàn hướng giải quyết hậu quả vụ 3 cây huê tiền tỉ bị chặt hạ trong lâm phận vườn quốc gia.

>> Sôi sục vì tin đồn trúng cây gỗ huê tiền tỉ

Dự họp có đại diện các ban, ngành: Sở NN-PTNT, công an, quân đội, biên phòng và các địa bàn có liên quan là H.Bố Trạch, H.Minh Hóa, 3 xã: Sơn Trạch, Phúc Trạch, Xuân Trạch. Nội dung cuộc họp tập trung vào việc tăng cường chỉ đạo xử lý, triển khai các biện pháp giữ vững an ninh trật tự trên địa bàn.

Một cán bộ tham gia cuộc họp cho hay, theo thông tin dư luận thì các đầu nậu huê thuê người có vũ khí canh giữ, ảnh hưởng nghiêm trọng đến tình hình an ninh. Việc ưu tiên trước mắt của UBND tỉnh là định hướng dư luận, đảm bảo ổn định, an toàn cho người dân, trị giá gỗ huê như thế nào thì nói sau.

Do người dân vào rừng đông và xuất hiện nhiều tình tiết phức tạp nên phải có lực lượng liên ngành, tập trung mọi nguồn lực để chỉ đạo cụ thể hơn, xử lý quyết liệt hơn.

Trương Quang Nam

>> Vụ tin đồn trúng gỗ huê tiền tỉ tại Quảng Bình: Thu giữ 18 viên đạn trong gùi của dân đi rừng
>> Lâm tặc tấn công, 3 người phải cấp cứu, 11 xe máy bị đốt cháy
>> Quảng Bình: Bắt giữ một xe chở gỗ huê có chứa hung khí
>> Quảng Bình: Bắt giữ một tàu cá chở 5 tấn gỗ huê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.