Tư vấn trực tuyến: Kinh nghiệm “săn” học bổng Mỹ và học TOEFL từ ETS

31/05/2012 04:40 GMT+7

(TNO) Vào lúc 14 giờ 30 ngày 31.5, Thanh Niên Online phối hợp cùng Học viện Yola tổ chức buổi tư vấn trực tuyến: “Kinh nghiệm tìm học bổng Mỹ và học TOEFL từ ETS”.

Hiện nay, các bậc phụ huynh đang rất quan tâm đến việc làm sao để con mình có cơ hội ứng tuyển vào các trường trung học, đại học danh giá tại Mỹ ngay từ bậc THCS, THPT. Buổi trực tuyến cùng Học viện Yola sẽ tư vấn cho bạn đọc những gì cần chuẩn bị để việc đi du học được tập trung và đúng hướng, cách học và luyện thi TOEFL iBT như thế nào là hiệu quả?

Đặc biệt, các chuyên gia sẽ chia sẻ bí quyết giúp các ứng viên vượt qua hàng ngàn đối thủ, tăng khả năng tìm được những phần học bổng giá trị tại Mỹ. 

Buổi tư vấn có sự tham gia của các khách mời:

- Anh Nguyễn Minh Hưng: Chuyên viên TOEFL iBT cao cấp của ETS tại Việt Nam và quản lý bộ môn TOEFL iBT tại Học viện Yola.

- Chị Ngô Thùy Ngọc Tú: Giám đốc Chiến lược - Giáo dục, Học viện Yola, ĐH Stanford.

- Chị Karen Amber: Giảng viên bộ môn Junior, chương trình chuẩn bị nền tảng du học, Học viện Yola.

Bạn đọc tham gia chương trình bằng cách gửi thắc mắc theo hướng dẫn bên cạnh.

 
Đại diện Thanh Niên Online (bìa trái) tặng hoa cho các vị khách mời tham gia chương trình

 
Các vị khách mời trả lời những câu hỏi của bạn đọc
 

 
Anh Nguyễn Minh Hưng - Chuyên viên TOEFL iBT cao cấp của ETS tại Việt Nam và quản lý bộ môn TOEFL iBT tại Học viện Yola (phải) trả lời trực tuyến

 
Chị Ngô Thùy Ngọc Tú - Giám đốc Chiến lược - Giáo dục, Học viện Yola, ĐH Stanford (phải) trả lời những câu hỏi của bạn đọc

 
Chị Karen Amber - Giảng viên bộ môn Junior, chương trình chuẩn bị nền tảng du học, Học viện Yola (trái) trả lời trực tuyến

 

Học viện Yola được thành lập bởi chính cựu du học sinh tại Mỹ - một trong những đơn vị tiên phong và thành công tại Việt Nam trong việc đào tạo học sinh phổ thông giành được những suất học bổng giá trị từ các trường Đại học Top 100 tại Mỹ theo bảng xếp hạng của tạp chí US News. Đội ngũ giảng viên ở đây chú trọng giúp học sinh tăng điểm số vượt bậc ở các bài thi chuẩn hóa như TOEFL iBT, SAT, và rèn luyện các kỹ năng tiếng Anh học thuật.

Các kỷ lục tăng trên 20 điểm TOEFL và 500 điểm SAT thường xuyên được lập ra bởi các học sinh của Học viện Yola. Mức điểm trung bình học viên Yola đạt được đối với TOEFL: 90/120 điểm và SAT: 1900/2400 điểm.

Nhân dịp hè 2012, Học viện Yola tổ chức nhiều chương trình học bổng SAT và TOEFL cùng cơ hội du lịch Disneyland Hong Kong hấp dẫn dành cho các bạn học sinh đăng ký tham gia các khóa học.

Ngoài ra, Học viện áp dụng chương trình khuyến học tặng 20% học phí cho tất cả các khóa học được đăng ký trong tháng 5 tại cơ sở mới Yola Cống Quỳnh.

Website: www.yola.vn - ĐT: 3820 0686

Thanh Niên Online
Ảnh: Thanh Hải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.