Bắt thêm “tú ông” Kevil Le

05/06/2012 03:14 GMT+7

Chiều 4.6, nguồn tin từ Cơ quan CSĐT, Phòng CSĐT tội phạm về TTXH (PC45), Công an TP.HCM, cho biết cơ quan này đã tạm giữ hình sự Lê Quang Tuấn Anh (tức Kevil Le, 27 tuổi, quê Lâm Đồng, tạm trú Q.Phú Nhuận) để điều tra về hành vi môi giới mại dâm.

Xác định thêm nhiều người đẹp có liên quan

>> Hoa hậu khu vực Nam Mê Kông dính đường dây mại dâm lớn

Theo thông tin ban đầu, liên quan đến đường dây mại dâm này, tính đến nay, cơ quan CSĐT đã bắt tạm giữ hình sự 4 người, gồm: Lê Quang Tuấn Anh, Trần Quang Mai, Võ Thị Mỹ Xuân và Nguyễn Hữu Đạt. Ngoài ra, cơ quan điều tra đang củng cố hồ sơ xử lý hình sự thêm á khôi T.K (tên thật T.T.H, 26 tuổi, á khôi trong một cuộc thi sắc đẹp tại TP.HCM, có tham gia đóng phim) về hành vi môi giới mại dâm. Trong đường dây mại dâm này, ngoài người mẫu, hoa khôi, hoa hậu, còn có ca sĩ nhạc trẻ N.T được xác định cũng từng đi khách.

 Đạt và Tuấn Anh tại cơ quan điều tra
Đạt và Tuấn Anh tại cơ quan điều tra - Ảnh: C.T.V

Trong số môi giới của đường dây mại dâm đình đám này, “tú ông” Tuấn Anh là nổi cộm nhất. Tuấn Anh lấy biệt danh trong giới trang điểm là Kevil Le. Năm 2005, Tuấn Anh từng theo học trang điểm tại một trường ở Hàn Quốc (một trong những trường đào tạo các chuyên gia trang điểm hàng đầu). Năm 2006, Tuấn Anh tốt nghiệp loại giỏi, rồi về Việt Nam làm việc cho một số công ty người mẫu nổi tiếng. Để nâng cao tay nghề, Tuấn Anh còn bỏ ra 3 năm “đèn sách” tại Singapore.

Ngoài ra, Tuấn Anh còn cộng tác thường xuyên với hàng loạt công ty người mẫu hàng đầu tại Việt Nam; các hãng thời trang uy tín, tạp chí làm đẹp, các show thời trang trong nước và nước ngoài. Là một trong những tay trang điểm có tiếng (từng tham gia các chương trình truyền hình lớn như Vietnam’s Next Top Model, các cuộc thi siêu mẫu...) nên Tuấn Anh không ngại bỏ tiền thuê căn nhà mặt tiền đường Huỳnh Văn Bánh, P.11, Q.Phú Nhuận để mở tiệm trang điểm, thu hút hàng trăm người mẫu, điện ảnh, ca sĩ nổi tiếng đến làm đẹp. Do có điều kiện tiếp xúc với nhiều người đẹp, Tuấn Anh đã lôi kéo được hàng chục cô hoa hậu, hoa khôi, người mẫu, diễn viên, ca sĩ… vào đường dây mại dâm của mình. Nhiều lúc, Mai, Xuân, Đạt cũng nhờ Tuấn Anh kiếm “đào” cho khách để cùng nhau hưởng lợi.

Tuấn Anh hành nghề này khoảng 2 - 3 năm nay. Trong lúc trang điểm cho người đẹp, Tuấn Anh đều gợi ý "xa gần" về việc có muốn đi chơi với đại gia này, đại gia kia không? Khi nào cần tiền thì cứ a lô, Tuấn Anh sẽ giới thiệu đi “vui vẻ” kiếm tiền xài. Với chiêu này, trong thời gian ngắn, Tuấn Anh dễ dàng có trong tay hàng chục người đẹp sẵn sàng đi khách bất cứ lúc nào khi Tuấn Anh “điều động”. Còn Đạt từng là tài xế cho một công ty tổ chức sự kiện (đã nghỉ việc cuối năm 2011). Lợi dụng công việc đưa đón người mẫu, diễn viên..., Đạt cũng móc nối được khá nhiều người đẹp để đưa vào đường dây mại dâm nhưng không bằng Tuấn Anh.

Theo lời khai của môi giới và gái bán dâm thì khách mua dâm chủ yếu là các ông chủ doanh nghiệp, giám đốc công ty lớn, các sếp trong lĩnh vực tài chính… Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Đàm Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.