Top 4 “Bước nhảy hoàn vũ” bật mí về đêm bán kết

05/06/2012 23:05 GMT+7

(TNO) Sau hơn một tuần chuẩn bị, đến thời điểm hiện tại, các thí sinh còn lại thuộc Top 4 của cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ 2012 đã có thể tự tin bật mí về những “chiêu trò” của mình trong đêm liveshow thứ 9 - đêm bán kết sắp tới.

Chỉ còn 2 đêm liveshow nữa là chương trình truyền hình thực tế Bước nhảy hoàn vũ 2012 sẽ tìm ra gương mặt vô địch của mùa thi thứ 3 này.

Tại đêm liveshow 9 - đêm bán kết, diễn ra vào tối 10.6, Trương Nam Thành, Minh Hằng, Anh Thư và Phương Thanh sẽ tranh nhau ba tấm vé cuối cùng cho đêm chung kết quyết định, với 2 điệu nhảy: Paso Doble và Tango Argentina.

Đến thời điểm này của cuộc thi, dường như các thí sinh của Top 4 chung cuộc đều đã quen với áp lực tập luyện cho hai bài nhảy hoàn chỉnh trong một đêm thi, vì vậy, ai cũng tỏ ra khá tự tin với sự đầu tư và chuẩn bị chu đáo của mình.
 
Bên cạnh đó, với tính chất cạnh tranh cao của đêm thi áp chót này, Trương Nam Thành, Minh Hằng, Anh Thư và Phương Thanh đều đang ấp ủ khá nhiều ý tưởng độc đáo cho phần thi của mình, trong nội dung thể hiện, phong cách, trang phục, đạo cụ, hiệu ứng sân khấu…

Trong đó, ứng cử viên nặng ký của chức vô định năm nay - nữ diễn viên Minh Hằng tiết lộ, bài nhảy của mình tại đêm liveshow 9 sẽ lấy cảm hứng từ bộ phim Giải cứu thần chết, tác phẩm điện ảnh mà Minh Hằng từng đảm nhận vai nữ chính trong năm 2009.

Theo Minh Hằng, đây là bộ phim đã giúp cô có được chỗ đứng vững chắc trong lòng khán giả hâm mộ, vì vậy, việc đưa nội dung, hình ảnh của bộ phim này vào bài nhảy tại Bước nhảy hoàn vũ 2012 sẽ có thể giúp cô giành được nhiều sự ủng hộ hơn nữa của khán giả.

Minh Hằng - liveshow 8 Bước nhảy hoàn vũ 2012
Minh Hằng nổi bật trong liveshow 8 Bước nhảy hoàn vũ 2012

Trong khi đó, ca sĩ Phương Thanh vẫn tiếp tục hứa hẹn sẽ đem lại nhiều pha biểu diễn nghẹt thở trong bài thi của mình tại đêm liveshow 9 này, và đặc biệt là phần đấu kiếm “có một không hai” của cô và bạn nhảy.

Nữ ca sĩ này còn bật mí, bài thi của cô tái hiện một phần khung cảnh của bộ phim Cướp biển vùng Caribê nổi tiếng của điện ảnh Hollywood, với màn lột xác bất ngờ thú vị.


Ca sĩ Phương Thanh gây nhiều bất ngờ thú vị cho cuộc thi

Người mẫu Anh Thư thì quyết định giữ bí mật về bài thi của mình tại đêm liveshow 9 đến phút cuối. Tuy nhiên, người đẹp này cũng tiết lộ cô sẽ tiếp tục thể hiện những bước nhảy nóng bỏng, đẹp mắt của mình, để chinh phục khán giả hâm mộ.


Anh Thư sẽ tiếp tục trung thành với những bước nhảy nóng bỏng của mình

Là thí sinh nam duy nhất trong Top 4, Trương Nam Thành cũng đang tỏ ra khá căng thẳng và hồi hộp để chuẩn bị cho đêm thi quyết định sắp tới.

Tuy nhiên, với tư thế của một “chú ngựa ô” từ từ tiến vào các vòng trong của Bước nhảy hoàn vũ 2012, Nam Thành cho biết anh sẽ vẫn trung thành với thế mạnh kỹ thuật đã làm nên những đêm thi thần kỳ, đột phá của mình trong các liveshow trước.


Trương Nam Thành là thí sinh nam duy nhất trong Top 4 của cuộc thi

Hiền Nhi
Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

>> Minh Quân rời Bước nhảy hoàn vũ 2012
>> Minh Thư “ngoại tình” với Quách Ngọc Ngoan
>> Vân Trang chia tay "Bước nhảy hoàn vũ
>> Minh Hằng “đạo giọng” trong Bước nhảy hoàn vũ ?
>> Tuấn Tú chia tay Bước nhảy hoàn vũ
>> Quách Ngọc Ngoan chia tay Bước nhảy hoàn vũ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.