Đại Nghĩa "làm khó" thí sinh Siêu mẫu

06/06/2012 14:10 GMT+7

(TNO) Diễn viên Đại Nghĩa đã có những màn tung hứng khá thú vị cùng các thí sinh của cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2012 trong phần thi Xử lý tình huống, diễn ra vào hôm 5.6 tại Riverside Palace (TP.HCM).

Với phần thi Xử lý tình huống vừa được bổ sung vào format của Siêu mẫu Việt Nam năm nay, Đại Nghĩa cùng hai diễn viên khác là Thanh Thúy và Huỳnh Đông, hỗ trợ các thí sinh của cuộc thi thể hiện và giải quyết một số tình huống liên quan đến nghề người mẫu.

Trong vai trò những người hướng dẫn, ba nghệ sĩ chia sẻ một số bí quyết diễn xuất, cách biểu cảm gương mặt, cách phát âm trong kịch nói cũng như làm sao có được sự hài hòa, tự nhiên, không gượng gạo trên sân khấu.

Trong đó, Đại Nghĩa đã giúp thí sinh - người mẫu nổi tiếng Nguyễn Phương Mai “ghi điểm” trong phần thi của mình, với tình huống một cô thư ký đi tìm việc nhưng bị gã giám đốc (Đại Nghĩa) gạ gẫm.

Bên cạnh đó, cũng trong buổi thi này, khá nhiều thí sinh Siêu mẫu Việt Nam 2012 cũng đã thể hiện tốt qua phần dự thi Xử lý tình huống của mình như Nguyễn Hữu Long, Mâu Thị Thanh Thủy, Hoàng Huy Hoàng, Mai Quốc Toàn…

Sau khi hỗ trợ thành công các bài thi của thí sinh Siêu mẫu Việt Nam 2012, diễn viên Đại Nghĩa cho biết anh thật sự ấn tượng trước khả năng xử ký tình huống, sự thông minh và đặc biệt là sự am hiểu về ngành nghề của các bạn thí sinh năm nay.

Sau phần thi Xử lý tình huống này, các thí sinh Siêu mẫu Việt Nam 2012 sẽ tập trung chuẩn bị cho đêm Chung kết xếp hạng, diễn ra vào lúc 21 giờ tối 24.6 tại Hà Nội, truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 Đài truyền hình Việt Nam.

Tập phim về phần thi Xử lý tình huống của Siêu mẫu Việt Nam 2012 sẽ được phát sóng vào lúc 18 giờ 30 phút ngày 16.6 trên kênh VTV6 Đài truyền hình Việt Nam. Trước đó, tập Cảm thụ âm nhạc sẽ được phát vào lúc 18 giờ 30 phút ngày 9.6 cũng trên kênh VTV6.

Một số hình ảnh trong phần thi Xử lý tình huống của các thí sinh Siêu mẫu Việt Nam 2012:

 


Đại Nghĩa hỗ trợ Phương Mai trong một tiểu phẩm khá thú vị


Đại Nghĩa và thí sinh Cù Thị Ngọc Quý


Anh cũng hỗ trợ phần thi của thí sinh Huỳnh Nu


Thanh Thúy và thí sinh Hữu Long


Cô giúp thí sinh Mỹ Linh thể hiện cảm xúc trong phần thi của mình


Huỳnh Đông với tình huống hài hước cùng thí sinh Minh Quân

Hiền Nhi
(Ảnh: Nguyễn Bá Ngọc)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.