Ngôi nhà âm nhạc: Đoan Trang “cho 9”, Lê Hoàng "cho 7"

08/06/2012 21:55 GMT+7

(TNO) Trong khi Lê Hoàng khắt khe với điểm 7 thì Đoan Trang lại ưu ái điểm 9. Sự đối nghịch giữa hai vị giám khảo của Ngôi nhà âm nhạc đã khiến đêm liveshow 3 trở nên căng thẳng hơn.

Trong đêm thi này, các thí sinh Ngôi nhà âm nhạc phải trình bày một bài hát dân ca và nhảy một tiết mục mang phong cách Latinh.

Cũng giống như đêm livehow trước, phần thi nhảy của các thí sinh được đánh giá cao hơn phần thi hát. Thậm chí đạo diễn Lê Hoàng còn so sánh rằng một số thí sinh hát dân ca như “dãy lụa bị đơ”, không có gió.

Ngược lại, những bước nhảy dứt khoát mà uyển chuyển của các thí sinh Ngôi nhà âm nhạc lại khiến cho khán giả không thể rời mắt. Trên ghế nóng, giám khảo Hồ Hoài Anh liên tục lắc lư theo những điệu rumba, samba, jive… đầy sôi động.

   


Một số tiết mục nhảy ấn tượng của các thí sinh

 

Điều đáng nói là trong phần cho điểm các thí sinh, không biết vì vô tình hay hữu ý, mỗi khi Lê Hoàng cho điểm 7, Đoan Trang lại cho điểm 9 và cách đánh giá của họ dành cho mỗi thí sinh cũng trái ngược nhau.

Sự mâu thuẫn giữa hai giám khảo khiến nhiều khán giả bên dưới xì xầm: Có phải giám khảo đang chia vai chính diện và phản diện?

Dường như biết được sự thắc mắc của khán giả, Đoan Trang giải thích: “Trang luôn cho điểm cao vì Trang cảm kích sự luyện tập của các bạn. Chỉ sau một tuần tập luyện mà các bạn y như những người chuyên nghiệp vậy. Nhưng qua mỗi tuần, các bạn phải tiến bộ, nếu không Trang sẽ cho điểm thấp đó nha”.

Trong khi đó, khi được mời nhận xét phần thi nhảy của thí sinh Ngô Thủy Tiên, Lê Hoàng bất ngờ phản pháo lại: “Tôi không phải là thánh. Các màn biểu diễn đã nhiều lại còn nhanh. Samba và rumba kế tiếp nhau khiến tôi không nhớ được thí sinh này nhảy như thế nào. Tôi không phải người thông minh như Đoan Trang nên chịu thôi”.

Tuy nhiên, vẫn có những trường hợp nhận được sự đồng thuận của cả Đoan Trang và Lê Hoàng như tiết mục Chị tôi của Phạm Quốc Huy giành được ba điểm 10 hay ca khúc Ngựa ô thương nhớ của Thiều Thị Trâm với bốn điểm 9.

 
"Tắc kè hoa" Tăng Ngọc Tuyền réo rắt với Bèo dạt mây trôi


Lưu Thế Việt với ca khúc Trống cơm


Hoàng Thị Yến Chi đáng yêu với Cặp ba lá

Kết thúc đêm liveshow 3, Lê Thị Hải Yến - thí sinh giành được những điểm 10 hiếm hoi ở đêm thi trước vì giọng hát ổn định - lại bất ngờ bị loại sau phần thi nhảy điệu Jive và hát Ngẫu hứng sông Hồng.

Liveshow thứ tư của Ngôi nhà âm nhạc sẽ diễn ra vào ngày 15.6 tại Nhà thi đấu Phan Đình Phùng, truyền hình trực tiếp trên HTV7.

Lam Trường “tái xuất” ấn tượng

Khá im hơi lặng tiếng trong những chương trình gần đây, Lam Trường trở lại với sân khấu Ngôi nhà âm nhạc như một món quà thật đặc biệt dành tặng các thí sinh và những khán giả yêu mến anh.


Lam Trường trở lại với liên khúc dân ca cùng các thí sinh Ngôi nhà âm nhạc
 

“Anh hai” Lam Trường đã có màn kết hợp độc đáo với các thí sinh Ngôi nhà âm nhạc trong một liên khúc dân ca và biểu diễn ca khúc Tình yêu đánh mất do chính anh sáng tác nằm trong album mới sắp phát hành.

Thiên Hương
Ảnh: Duy Minh

>> Món mới trên bàn tiệc truyền hình
>> Ngôi nhà âm nhạc" ấn tượng với múa dân gian
>> Sinh nhật Phương Thanh tại phòng trà Da Vàng
>> Lê Hoàng dí dỏm trong "Ngôi nhà âm nhạc
>> Live show tâm huyết của Siu Black
>> “Siu Black nhí” chia tay Ngôi nhà âm nhạc
>> Cuộc sống của thí sinh "Ngôi nhà âm nhạc" dưới mái nhà chung
>> Tìm kiếm tài năng âm nhạc
>> Giám khảo trước búa rìu dư luận
>> Gameshow ngoại “càn quét” truyền hình

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.