Minh Hằng - quán quân Bước nhảy hoàn vũ 2012

18/06/2012 09:23 GMT+7

(TNO) Trong đêm chung kết Bước nhảy hoàn vũ (BNHV) tối 17.6, với số điểm tối đa 40 cho phần thi bài nhảy yêu thích và 38 điểm cho điệu free style, Minh Hằng cùng bạn nhảy đã giành ngôi vị quán quân BNHV mùa thứ 3.

Trong phần thi đầu, nữ ca sĩ Một vòng trái đất chọn điệu rumba, tái hiện câu chuyện tình xúc động của Romeo và Julliet. Giai điệu bài nhạc nhẹ nhàng, cùng với cách nhảy say mê của Minh Hằng, kết hợp khéo léo với các chiêu trò đã mang đến cho người hâm mộ một cảm xúc khó tả. Ngay cả ban giám khảo cũng những ý kiến trái chiều.

Hồ Hoài Anh cho rằng, chiêu trò là yếu tố cần thiết của người nghệ sĩ và Minh Hằng đã thể hiện nó rất xuất sắc. Giám khảo này cũng khen Minh Hằng đã chọn đúng điệu nhảy thế mạnh của mình.

“Bắt bẻ” lại Hồ Hoài Anh, vị giám khảo thứ tư Trần Ly Ly cho rằng, phải đổi “chiêu trò” thành từ “kỹ năng”. Ly Ly nhận định, Minh Hằng đã thông minh khi kết hợp phần nhạc lãng mạn đầu vào điệu rumba. “Tư thế bay lên cao thể hiện tinh thần tình yêu mãi mãi. Nhưng giá đừng để cho thời gian chờ dây trở thành trống rỗng, thì bài nhảy sẽ hoàn hảo hơn”, vị giám khảo này cho biết.

Kiện tướng dancesport Khánh Thi xúc động trước bài nhảy này. Cô dành lời khen cho Minh Hằng, bạn nhảy và toàn bộ ê kíp dàn dựng. “Nếu ánh sáng không bừng lên, thì tôi vẫn còn ngập tràn trong tác phẩm của Minh Hằng. Minh Hằng nhảy, em đã thổi hồn nghệ sĩ vào bài nhảy”, Khánh Thi dành cho Minh Hằng những lời khen có cánh.

Tuy nhiên, Chí Anh lại không đồng ý kiến với 3 giám khảo còn lại. Anh cho rằng, kỹ thuật tốt, nhưng bài nhảy của Minh Hằng không có cảm xúc và có cảm giác cô ca sĩ này đôi khi chỉ chờ dây xuống.

“Bật lại”, Hồ Hoài Anh hóm hỉnh cho rằng vì Chí Anh mải nhìn chân Minh Hằng, nên mới không thấy nét mặt đầy cảm xúc của cô ca sĩ. Trong khi đó, Chí Anh cho rằng Hồ Hoài Anh toàn nhìn mặt mình, và không xem Minh Hằng nhảy như thế nào. Dù thế, 4 điểm 10 cho phần thi của Minh Hằng đã nói lên sự đánh giá của ban giám khảo.

Áp lực hơn Minh Hằng, Trương Nam Thành mở đầu phần thi điệu nhảy yêu thích bằng một điệu tango Argentina. Bài nhảy này của Nam Thành được giám khảo cho 38 điểm, gồm 2 điểm 10 và 2 điểm 9.

Khánh Thi cho biết cô thích bài nhảy vì sự không màu mè, nhạc và chân của vũ công rất ăn nhập, đúng. Trong khi đó, Chí Anh lại nhìn thấy phần dẫn nhập quá dài, hơi lan man và không đi vào chủ đề. Trần Ly Ly thì cho biết Trương Nam Thành đã chọn không đúng nhạc.

Bài nhảy của Minh Thư giành số điểm thấp nhất trong phần thi đầu tiên, 37 điểm. Tuy nhiên, ý tưởng nhảy tango Argentina bằng áo dài của nữ diễn viên nhận được nhiều lời khen từ ban giám khảo. Khánh Thi, Hồ Hoài Anh, Ly Ly cùng nhận xét bài nhảy nhẹ nhàng, uyển chuyển. Chí Anh bày tỏ, có khả năng Anh Thư sẽ lăng xê thành công mốt mặc áo dài đi đến vũ trường.

Phần thi thứ hai, free style, Trương Nam Thành giành được 39 điểm từ giám khảo với múa đương đại. Anh và bạn nhảy bịt mắt, cùng cảm nhận về nhau để nhảy. Ban giám khảo đứng lên cổ vũ cho Nam Thành. Chỉ có Chí Anh chê phần nhảy của Nam Thành, và cho bài thi 9 điểm.

Minh Hằng có phần “lép vế” hơn Nam Thành, khi chỉ giành 38 điểm từ ban giám khảo với phần thi múa Ai Cập. Mang cả hoàng cung của nữ hoàng Cleopatra lên sân khấu, song bài nhảy của Minh Hằng bị Khánh Thi chê chưa ra chất belly dance. Còn Chí Anh lại cho nữ ca sĩ điểm 10.

Anh Thư thể hiện phần thi free style khá mờ nhạt và nhận về số điểm là 36. Cô cập bến BNHV mùa 3 ở ngôi vị thứ ba.

Đêm thi hôm qua còn có sự tham gia của các cặp đôi đã tham gia trước đó. Giải nghệ sĩ có ý tưởng dàn dựng tốt được trao cho Minh Quân và Nikoleta, cặp đôi biểu diễn ăn ý nhất thuộc về Huỳnh Đông-Rusia, nghệ sĩ biểu diễn ấn tượng nhất là Phương Thanh và bạn nhảy Ivan, say mê và tự nhiên thuộc về Vân Trang cùng bạn nhảy.

Ba cặp lọt vào chung kết còn giành giải phụ, trong đó Anh Thư nhận giải Nữ hoàng vũ điệu Latin, Nam Thành là Ông hoàng vũ điệu Standard, Minh Hằng nhận giải Nghệ sĩ trình diễn được yêu thích nhất.

 bước nhảy hoàn vũ 1

bước nhảy hoàn vũ 2
Anh Thư nhảy tango Argentina với áo dài đằm thắm, duyên dáng - Ảnh: Đức Thịnh

bước nhảy hoàn vũ 3
...và đầy màu sắc trong phần thi free style - Ảnh: Đức Thịnh

bước nhảy hoàn vũ 4

bước nhảy hoàn vũ 5
Minh Hằng chọn điệu rumba và sử dụng chiêu trò đu dây, tái hiện chuyện tình Romeo và Julliet - Ảnh: Đức Thịnh

bước nhảy hoàn vũ 6
Trong phần thi free style, nữ ca sĩ Một vòng trái đất chọn múa Ai Cập, hóa thân thành Cleopatra - Ảnh: Đức Thịnh

bước nhảy hoàn vũ 7

bước nhảy hoàn vũ 8

bước nhảy hoàn vũ 9
Cũng tung chiêu trò ấn tượng, song bài nhảy của Minh Hằng chỉ giành được tổng điểm 38 từ ban giám khảo - Ảnh: Đức Thịnh

bước nhảy hoàn vũ 10
Quán quân BNHV mùa thứ 3 thuộc về Minh Hằng - Ảnh: Đức Thịnh

bước nhảy hoàn vũ 11
Trương Nam Thành được kỳ vọng nhiều, anh chỉ giành vị trí Á quân - Ảnh: Đức Thịnh

bước nhảy hoàn vũ 12
Anh Thư cán đích vị trí số 3 - Ảnh: Đức Thịnh

bước nhảy hoàn vũ 13
Trong đêm chung kết, Phương Thanh cũng góp mặt với một tiết mục. Chị Chanh và bạn nhảy giành giải Nghệ sĩ biểu diễn ấn tượng nhất - Ảnh: Đức Thịnh

bước nhảy hoàn vũ 14
Thu Minh - quán quân BNHV mùa thứ 2 - Ảnh: Đức Thịnh

                                                                                                                       Đan Hạ - Đức Thịnh

>> Hậu trường các cuộc thi
>> “Nghi án” mua giải Bước nhảy hoàn vũ
>> Đàm Vĩnh Hưng ấn tượng trên sàn catwalk                                                                     

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.