Liveshow “lắm chiêu” của Vân Quang Long - Lâm Vũ

22/06/2012 00:36 GMT+7

(TNO) Không còn là hai gương mặt “hot” trong làng giải trí nhưng đêm liveshow Hắc bạch công tử của Vân Quang Long và Lâm Vũ vẫn đủ sức hút thu hút hàng trăm khán giả và khách mời đội mưa đến tham dự tối 21.6 tại TP.HCM.

(TNO) Không còn là hai gương mặt “hot” trong làng giải trí nhưng đêm liveshow Hắc bạch công tử của Vân Quang Long và Lâm Vũ vẫn đủ sức hút thu hút hàng trăm khán giả và khách mời đội mưa đến tham dự tối 21.6 tại TP.HCM.

Đây là liveshow đầu tiên sau 15 ca hát của Vân Quang Long cũng là liveshow kỷ niệm 15 năm tình bạn giữa chàng ca sĩ miền Tây Nam bộ này với giọng hát đến từ miền Trung - Lâm Vũ.

Không có những màn bay lượn cũng không cần nhiều sự hỗ trợ từ kỹ thuật hiện đại, sân khấu chương trình có khi xuất hiện chiếc chõng tre, có khi là sự hiện diện của công nhân quét rác, tài xế xe ôm...

Hai chủ nhân của chương trình linh hoạt với màn hóa thân thành chàng xe ôm (mang cả xe máy lên sân khấu ở lầu 1) rồi lại chuyển sang… bán hủ tiếu gõ, lúc lại vào vai hai chàng Hắc Bạch công tử đào hoa.

Và sẽ rất thiếu sót nếu không kể đến sự đóng góp của những khách mời vốn là yếu tố “câu khách”, giữ khán giả ở lại với chương trình đến quá nửa đêm.

Lần đầu tiên Lý Nhã Kỳ làm MC cho một liveshow ca sĩ. Phi Thanh Vân hóa thành "baby girl". Chàng lực sĩ Phạm Văn Mách diện áo bà ba "khoe" giọng hát cùng diễn viên hài Anh Vũ và "Hắc Bạch công tử".

Đây cũng là lần đầu Ngọc Sơn đệm đàn cho Lâm Vũ và Duy Mạnh. Vân Quang Long có cơ hội tái ngộ với nữ ca sĩ Cẩm Ly trong ca khúc Đau xót lý con cua Hoàng Lê Vy lần đầu hát nhạc sến với Lâm Vũ.

Tuy nhiên, có những điều tuy không có gì đặc biệt nhưng rất đáng trân trọng. Đó là gần 30 ca khúc trong chương trình đều được các nghệ sĩ hát live hoàn toàn với ban nhạc. Cả chủ nhân lẫn khách mời đều ưu ái diện những chiếc áo dài truyền thống của Việt Nam trên sân khấu.

 
Vân Quang Long xuất hiện cùng các vũ công bốc lửa


Nhưng rất tròn vai khi hóa thân thành tài xế xe ôm


Hay vào vai người bán hủ tiếu gõ


 Hoàng Lê Vy song ca cùng Lâm Vũ


Vân Quang Long tái ngộ Cẩm Ly


Chàng lực sĩ Phạm Văn Mách (bìa trái) lại cầm mic


Vân Quang Long đánh đàn ghita song ca cùng Lâm Vũ


"Baby girl" Phi Thanh Vân trong một tiểu phẩm hài


Ngọc Sơn đánh đàn cho Lâm Vũ và Duy Mạnh


Lý Nhã Kỳ nổi bật với vai trò MC

Bài, ảnh: Thiên Hương

 >> Siu Black dời liveshow vì mưa
>> Nồng nàn liveshow "Và em sẽ hát
>> Lệ Quyên đầy sức sống trong liveshow đầu tiên
>> Nhạc sĩ Minh Khang và liveshow "Đối thoại ký ức
>> “Mãn nhãn” với liveshow Hồ Ngọc Hà
>> Liveshow: Tiền tỉ & ê-kíp ngoại
>> Thái Trinh gây bất ngờ trong liveshow "Bài hát Việt
>> Dương Cầm đoạt cú đúp trong liveshow Bài hát Việt tháng 10
>> Nghệ sĩ Hoài Thanh về nước làm liveshow
>> Liveshow hi-end đầu tiên ở VN

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.