Kristen Stewart phản bội người yêu

27/07/2012 04:00 GMT+7

Ngôi sao Kristen Stewart vừa lên tiếng xin lỗi bạn trai - Robert Pattinson hôm 25.7 sau khi báo chí Mỹ phanh phui mối quan hệ tình cảm giữa cô với đạo diễn Anh Rupert Sanders, 41 tuổi.

Từ lúc tham gia phim Snow White and the hunstman (Bạch Tuyết và gã thợ săn), Kristen Stewart (22 tuổi) chợt xao lòng trước vị đạo diễn phim - Rupert Sanders. “Tôi vô cùng xin lỗi vì những gì đã gây ra. Hành động nông nổi, bồng bột này đã hủy hoại điều quan trọng nhất trong cuộc sống của tôi, người đàn ông tôi yêu thương và tôn trọng nhất. Rob (Robert Pattinson - PV), tôi yêu anh ấy, tôi rất tiếc”, Stewart phát biểu trên tờ People.

  Ảnh chụp Rupert Sanders và Kristen Stewart lén lút thể hiện tình cảm - Ảnh: US Magazine
Ảnh chụp Rupert Sanders và Kristen Stewart lén lút thể hiện tình cảm - Ảnh: US Magazine

Từ những cảnh lãng mạn trên sê ri phim Twilight (Chạng vạng), cặp đôi Kristen Stewart và Robert Pattinson nổi danh khắp thế giới cả trên màn bạc lẫn ngoài đời thực sau khi họ chính thức hẹn hò nhau vào năm 2010.

Về phần mình, trong một tuyên bố với hãng tin Reuters, đạo diễn Rupert Sanders bày tỏ: “Tôi hoàn toàn quẫn trí về nỗi đau mình đã gây ra cho gia đình, cho vợ và các con tôi. Tôi yêu vợ con bằng cả trái tim và luôn cầu nguyện để vượt qua được sai lầm này”. Vợ Rupert Sanders, cựu người mẫu Liberty Ross (33 tuổi), cũng tham gia phim Bạch Tuyết và gã thợ săn trong vai hoàng hậu Eleanor, mẹ của Bạch Tuyết. Họ có với nhau hai con: Skyla (7 tuổi) và Tennyson (5 tuổi). Hiện cả gia đình Sanders sống tại California (Mỹ).

Tạp chí US (Mỹ) công bố những bức ảnh do các paparazzi chụp cuộc hẹn hò bí mật giữa Kristen Stewart và Rupert Sanders tại một bãi đất trống ở Hollywood ngày 17.7. Dưới một lùm cây, cả hai thể hiện tình cảm rất thân mật, ngọt ngào của hai người đang yêu. Sau đó, khi vào ô tô, Kristen đã trao những nụ hôn cho người tình.

Người đại diện cho Robert Pattinson không đưa ra bất cứ lời bình luận nào.

Đỗ Tuấn

>> Kristen Stewart và đạo diễn ngoại tình xin lỗi Robert Pattinson
>> Kristen Stewart phản bội người tình, cặp kè đạo diễn?
>> Kristen Stewart kiếm tiền giỏi hơn Angelina Jolie
>> Kristen Stewart quyến rũ trên thảm đỏ
>> Kristen Stewart "nóng bỏng" ở Cannes
>> Kristen Stewart “khoe sắc” trên thảm đỏ Cannes 2012

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.