Đội mưa đội gió vì... The Voice

02/08/2012 19:51 GMT+7

(TNO) Hàng trăm khán giả đã đội mưa đội gió, thậm chí ngồi chờ ròng rã nhiều giờ liền để được vào xem vòng Đối đầu của chương trình The Voice - Giọng hát Việt được tổ chức ghi hình vào hai ngày 1 và 2.8 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du (Q.1, TP.HCM).

Bất chấp cơn mưa rỉ rả suốt buổi chiều 2.8, khán giả đến xem vòng Đối đầu chương trình Giọng hát Việt hôm 2.8 đã có mặt tại Nhà thi đấu Nguyễn Du từ rất sớm.

 
15 giờ ngày 2.8, khán giả đã phải gửi xe bên ngoài vì bãi gửi xe bên trong Nhà thi đấu Nguyễn Du đã không còn chỗ trống - Ảnh: Thiên Hương

Mặc dù chương trình được ghi hình vào khoảng 17 giờ nhưng mới hơn 14 giờ, nhiều khán giả đã có mặt trước Nhà thi đấu để có được "chỗ… đứng" đẹp khi xếp hàng vào trong.

Trời lúc nắng, lúc mưa, lại phải đứng suốt nhưng khán giả vẫn không dám... bỏ chỗ.

Đến hơn 16 giờ, nhiều khán giả bắt đầu sốt ruột, liên tục hò reo để được bảo vệ mở cửa cho vào. Một số người còn trèo lên thành cầu thang để chen vào giữa đám đông đang vây kín cổng ra vào.

Tuy nhiên, mọi nỗ lực dường như… bằng không.

Rất nhiều người cầm tấm vé trên tay nhưng không thể nào vào trong.


Nhiều khán giả leo lên thành cầu thang để vào gần cửa hơn - Ảnh: Thiên Hương

Một số khán giả bức xúc cho biết buổi ghi hình hôm 1.8 cũng diễn ra tình trạng tương tự, người có vé đứng đợi cả buổi lại không được vào nhưng những người có "người quen" trong ban tổ chức lại vào tỉnh bơ.

Được biết, vé xem vòng Đối đầu đã được ban tổ chức phát ra từ trước dựa trên email đăng ký của khán giả.

Tuy nhiên, nhiều khán giả không biết điều này đã mua lại “vé chợ đen” trước cửa Nhà thi đấu với giá từ 50.000 - 100.000 đồng.

Chị T.Thủy (Q.Bình Thạnh, TP.HCM) kể lại: “Trong buổi ghi hình hôm qua (1.8), em đã đến đây lúc 16 giờ, dù có vé trên tay nhưng đợi đến gần tối cũng chẳng thể nào vào được. Tình cảnh lúc đó rất hỗn loạn. Nhiều người không vào được thì la hét, nổi nóng, xô đẩy nhau. Có người còn ngất xỉu vì ngạt thở. Rút kinh nghiệm, hôm nay, em đến lúc 14 giờ nhưng đến bây giờ gần 18 giờ rồi mà vẫn không thể vào”.

 
Ban tổ chức đóng chặt cửa, dùng bàn ghế ngăn lối vào - Ảnh: Thiên Hương


Không được vào trong nhưng khán giả vẫn không bỏ cuộc - Ảnh: Thiên Hương

Đến hơn 18 giờ, nghĩa là chương trình đã ghi hình được hơn một tiếng, một số khán giả vì quá mệt đã bỏ về nhưng nhiều người vẫn không bỏ cuộc, ngồi bệt xuống chân cầu thang, thậm chí la hét để bảo vệ mở cửa cho vào.

Tuy nhiên, ban tổ chức chỉ cho vào một cách "nhỏ giọt" và đặt bàn chắn ngay cầu thang hạn chế người vào.

Bên trong Nhà thi đấu, hơn 1.000 chỗ ngồi đã được phủ kín từ lâu bởi người nhà thí sinh, người nhà huấn luyện viên...

Kết thúc vòng Thử giọng giấu mặt, bốn huấn luyện viên đã tìm ra cho mình một đội thi đấu riêng với 14 “chiến binh” xuất sắc nhất để bước vào vòng Đối đầu.

Ban tổ chức và huấn luyện viên sẽ lần lượt bắt cặp cho các thí sinh trong mỗi đội. Mỗi đội sẽ có 7 cặp và tham gia biểu diễn đối kháng.

Từng cặp thí sinh trong từng đội sẽ biểu diễn bài hát do huấn luyện viên chọn và cũng chính ấn luyện viên của đội đó sẽ đưa ra quyết định giữ hay loại thí sinh nào. Ba vị huấn luyện viên còn lại chỉ xem và cho ý kiến góp ý.

Kết thúc vòng Đối đầu, mỗi huấn luyện viên sẽ có bảy thí sinh bước tiếp vào vòng trong.

Vòng Đối đầu đã được ghi hình trong hai ngày qua sẽ chia thành bốn tập và được phát sóng vào lúc 21 giờ các ngày 19.8, 26.8, 9.9 và 16.9 trên VTV3.

Thiên Hương

>> “You raise me up” được nhiều thí sinh hát tại Giọng Hát Việt
>> Ca sĩ phòng trà khuấy động "Giọng hát Việt
>> V-Music làm "phóng viên" đồng hành cùng "Giọng hát Việt
>> Thí sinh Giọng hát Việt có “sính ngoại” ?
>> “Giọng hát Việt - The Voice” gây sốt từ tập đầu tiên
>> Sao" cũng đi thi Giọng hát Việt 
 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.