Một gia đình bị họ hàng sát hại dã man

07/08/2012 14:46 GMT+7

(TNO) Nguồn tin từ UBND xã Hà Long, H.Hà Trung (Thanh Hóa) chiều 7.8 cho biết: Tối 6.8, tại thôn Đồng Toàn, xã Hà Long đã xảy ra vụ giết người dã man, khiến hai người chết và một người bị thương nặng.

Nạn nhân xấu số là bà Lâm Thị Lài (43 tuổi) cùng một người con trai là Tống Xuân Đông (15 tuổi), còn người bị thương là con gái bà Lài, tên Tống Thị Phương (16 tuổi). Phương hiện đang trong trong tình trạng vô cùng nguy kịch.

Kẻ thủ ác được xác định là Nguyễn Văn Nguyên (30 tuổi), cùng ngụ tại xã Hà Long và là người có quan hệ họ hàng với các nạn nhân, cũng bị thương do sự chống trả của gia đình bà Lài. Nguyên là cháu gọi ông Tống Xuân Thao (chồng bà Lai) là cậu ruột.

Hiện Nguyên cũng đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Được biết, do giữa Nguyên và gia đình bà Lài có mâu thuẫn trong quan hệ họ hàng nên tối 6.8, Nguyên đã sang nhà bà Lài dùng dao giết chết bà Lài cùng con trai và chém trọng thương người con gái của bà Lài.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, phía Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thanh Hóa đã có mặt tại hiện trường, khám nghiệm tử thi nạn nhân và điều tra nguyên nhân vụ án mạng trên.

Ngọc Minh

>> Bắt được nghi can sát hại dã man thai phụ
>> Rúng động vụ án hiếp dâm chị, sát hại em
>> Tranh chấp nợ nần, chủ nợ bị sát hại
>> Bắt kẻ sát hại 2 mẹ con
>> Bắt kẻ sát hại 18 con voọc ngũ sắc quý hiếm
>> Điều tra vụ sát hại động vật hoang dã
>> Ca sĩ Trung Quốc bị sát hại sau khi bị cưỡng dâm
>> Hủy án vụ sát hại chủ tiệm hớt tóc
>> Nữ bác sĩ bị sát hại dã man tại phòng khám
>> Sát hại người tình
>> Kẻ gài mìn sát hại chị dâu bị đề nghị truy tố 3 tội danh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.