Hoàng My lộng lẫy với trang phục dạ hội

14/08/2012 18:09 GMT+7

(TNO) Công ty Elite Việt Nam, đơn vị giữ bản quyền cử thí sinh dự thi Hoa hậu Thế giới 2012, hôm nay (14.8) đã công bố hình ảnh chính thức của Hoàng My với những bộ đầm dạ hội mà người đẹp này dự kiến sẽ mặc trong đêm chung kết ngày 18.8.

(TNO) Công ty Elite Việt Nam, đơn vị giữ bản quyền cử thí sinh dự thi Hoa hậu Thế giới (HHTG) 2012, hôm nay (14.8) đã công bố hình ảnh chính thức của Hoàng My với những bộ đầm dạ hội mà người đẹp này dự kiến sẽ mặc trong đêm chung kết ngày 18.8.

Được biết, Hoàng My và ê kíp hỗ trợ đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho sự xuất hiện của người đẹp đại diện Việt Nam trong đêm chung kết sắp tới.

Ba bộ trang phục do nhà thiết kế Lê Thanh Hòa thiết kế dành riêng cho dịp này đều được Hoàng My đem sang Ordos (Nội Mông, Trung Quốc). Tuy nhiên, đến đêm chung kết, cô sẽ chỉ lựa chọn một bộ đầm dạ hội để phô diễn nét đẹp của mình.

Cả ba bộ trang phục đều được thiết kế với tông màu xanh tươi, đính đá hoặc ren tỉ mỉ, tinh tế, phần thân váy xòe rộng, mượt mà, cùng đường xẻ tà cao khoe đôi chân dài của người đẹp.

Trước đó, một trong ba bộ trang phục này đã được Hoàng My “diện” trong phần thi phụ World Designer Award dành cho nhà thiết kế, cũng thuộc khuôn khổ cuộc thi HHTG năm nay.

Đến thời điểm hiện tại, Hoàng My và các thí sinh HHTG 2012 đã gần như hoàn tất toàn bộ các phần thi phụ của cuộc thi và đang chuẩn bị bước vào giai đoạn nước rút tập luyện cho đêm chung kết.

Hoàng My hiện đang thuộc Top 40 Người đẹp Bãi biển và đang quyết tâm chinh phục danh hiệu Beauty with A Purpose - Người đẹp với lòng nhân ái.

Đêm chung kết quyết định sẽ diễn ra vào tối 18.8, tại sân vận động Dongsheng (TP.Ordos), với sự tham gia của 116 thí sinh đến từ khắp nơi trên toàn thế giới.

Một số hình ảnh của Hoàng My trong ba bộ trang phục dạ hội của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa:

 

 

 

 

 

 

 

 

  

Hiền Nhi
Ảnh: Elite VN

>> Hoa hậu Thế giới 2012: Lộ diện Top 10 Người đẹp Thời trang
>> Thí sinh Hoa hậu Thế giới 2012 hào hứng với văn hóa Nội Mông
>> Người đẹp Hoa hậu Thế giới tham quan Thượng Hải
>> Hoa hậu Thế giới 2012 chính thức khai cuộc
>> Hoàng My lên đường dự thi Hoa hậu Thế giới
>> Hoàng My chuẩn bị kỹ lưỡng cho cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2012
>> Các sự kiện chính cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2012
>> Hoàng My dự thi Hoa hậu Thế giới 2012?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.