Trấn Thành vuột mất 50 triệu đồng

01/09/2012 08:40 GMT+7

(TNO) Tiếp sau nữ ca sĩ Bảo Thy, diễn viên Trấn Thành là người chơi đặc biệt trong chương trình Một phút để chiến thắng phát sóng tối 31.8.

(TNO) Tiếp sau nữ ca sĩ Bảo Thy, diễn viên Trấn Thành là người chơi đặc biệt trong chương trình Một phút để chiến thắng phát sóng tối ngày 31.8.

Tuy tham gia Một phút để chiến thắng trong vai trò thí sinh, nhưng Trấn Thành vẫn phát huy cả sở trường dẫn chương trình kiêm diễn viên hài khi liên tục mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả.

Anh cũng chứng tỏ sự khéo léo của mình khi chinh phục các thử thách trong chương trình.
 
Trấn Thành đã lần lượt trải qua năm thử thách bao gồm: Lắc người lắc bóng, Vòng quay sắc màu, Thuyền lon, Vũ điệu quả trứng và cuối cùng là trò chơi Bay lên nào.

Với sự nhanh nhẹn và tỉ mỉ, Trấn Thành đã vượt qua bốn thử thách đầu tiên mà không hề mất lượt chơi nào. Chàng nghệ sĩ đa tài này còn lập kỷ lục khi là thí sinh đầu tiên hoàn thành được trò chơi Vũ điệu quả trứng.

Tuy nhiên, đến thử thách thứ 5 với tên gọi Bay lên nào, Trấn Thành đã để vuột khỏi tầm tay số tiền thưởng 50 triệu đồng khi không vượt qua được trò chơi.

Kết quả là anh phải trở về mức an toàn gần nhất là 2,5 triệu đồng.

Trước đó, nữ ca sĩ Bảo Thy đã giành trọn 10 triệu đồng khi quyết định dừng cuộc chơi đúng lúc.

Một số hình ảnh Trấn Thành trong chương trình Một phút để chiến thắng.

 

Chương trình Minute to win it (bản quyền của NBC Universal) lần đầu tiên đến Việt Nam với tên gọi Một phút để chiến thắng và có giá trị giải thưởng lên tới 1 tỉ đồng.

Đây là một gameshow ăn khách tại Mỹ, đã được sản xuất tại 14 quốc gia.

Thiên Hương
Ảnh: Quang Khải

>> Sao Việt thử sức với “Một phút để chiến thắng”
>> Một phút để chiến thắng
>> Gameshow "Một phút để chiến thắng": Giải thưởng đến 1 tỉ đồng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.