Phương Uyên tiếp tục với "Giọng hát Việt"

12/09/2012 03:05 GMT+7

Chưa có cuộc họp báo nào mà nhà tổ chức và phóng viên “căng” như cuộc họp báo “xử lý” trường hợp Phương Uyên trong vụ xì căng đan của chương trình Giọng hát Việt diễn ra chiều qua 11.9 tại TP.HCM.

Dù trời mưa rất lớn nhưng ngay từ cổng ra vào phòng họp báo không khí đã rất “nóng” bởi có đến 2 cửa kiểm soát, 2 bảo vệ canh những người “không mời mà đến”. Nhân vật chính Phương Uyên xuất hiện rất sớm và ngay lập tức “một rừng” máy hình bấm liên tục.

 Đại diện BTC, Phương Uyên (thứ 3 từ phải sang) và 4 HLV
Đại diện BTC, Phương Uyên (thứ 3 từ phải sang) và 4 HLV - Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

Không cần đợi quá lâu như những cuộc họp báo trước, đại diện BTC cùng Phương Uyên và 4 HLV (Trần Lập, Thu Minh, Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà) xuất hiện. Dù chưa nói nhưng gương mặt họ thể hiện nhiều tâm trạng.

Ông Nguyễn Quang Minh (Tổng giám đốc Công ty Cát Tiên Sa) chia sẻ, 2 ngày nay BTC sống trong “bão dư luận”. Mặc dù BTC đã khẳng định đây là cuộc họp mặt thân mật, mở để làm sáng tỏ nhiều vấn đề mọi người quan tâm, song có vẻ như không khí buổi họp báo càng về sau càng gay cấn đến mức mất cả trật tự.

Phương Uyên đã làm được điều mà nhiều nhà báo dự đoán trước, đó là nói lời xin lỗi đến tất cả những ai liên quan đến đoạn clip vì những lời nói bỗ bã của mình. “Hai ngày qua mọi thứ như rối nùi lên. Tôi rất áp lực. Tôi ghét xì căng đan và hôm nay chính tôi lại dính vào chuyện này... Tôi xin lỗi những người liên quan” - Phương Uyên nói trong sự nghẹn ngào. Sau lời khẳng định bản thân nói riêng và Giọng hát Việt nói chung đang bị tai nạn, Phương Uyên xin từ chức - một việc làm được đánh giá “hợp tình, hợp lý” trong tình hình dư luận “sôi sục” như hiện nay. Ông Nguyễn Quang Minh cho biết thêm, ban tổ chức đã gửi đơn lên Cục Cảnh sát và Bộ Công an để xác minh sự thật và truy tìm người làm clip (!?).

Trước lời phát biểu của Phương Uyên, tất cả 4 HLV đều bày tỏ sự chia sẻ, cảm thông và muốn giữ Phương Uyên ở lại. Tất cả thí sinh Giọng hát Việt vòng Đối đầu đều đồng thanh hô tên Phương Uyên để ủng hộ cô ở lại.

Lẽ ra, buổi họp báo đã không quá căng thẳng và nhốn nháo nhưng vì câu hỏi của một hai nhà báo đưa ra chưa được trả lời thỏa đáng từ phía các thành viên bàn chủ tọa. Tuy nhiên, mấu chốt vấn đề là do sự quyết định quá lâu từ phía nhà tổ chức là nên hay không nên giữ Phương Uyên ở lại.

Ông Nguyễn Quang Minh cũng xác định đã làm việc với Hoài Sa để thay thế vai trò Giám đốc âm nhạc. Tuy nhiên, cuối cùng ông Minh lại tuyên bố: BTC quyết định giữ Phương Uyên đúng vị trí cũ. Chính Phương Uyên cũng tỏ ra bất ngờ khi ông Nguyễn Quang Minh tuyên bố như thế, nhưng cô vẫn đồng ý ở lại. Quyết định này ngay lập tức chia ra 2 luồng phản ứng: một ủng hộ và một không bằng lòng.

Dạ Ly

>> Vụ lộ clip nghi dàn xếp "Giọng hát Việt": Phương Uyên nhận lỗi
>> Lộ clip nghi dàn xếp "Giọng hát Việt
>> Thử so sánh "Giọng hát Việt" với các phiên bản khác
>> Tập 7 Giọng hát Việt
>> Những đêm nhạc của thí sinh "Giọng hát Việt
>> Thêm tiếc nuối ở "Giọng hát Việt
>> Giọng hát Việt ưu ái người đẹp ?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.