Thí sinh "The Voice - Giọng hát Việt" học cách ứng xử

04/10/2012 16:01 GMT+7

(TNO) Để chuẩn bị cho những vòng liveshow kế tiếp, các thí sinh The Voice - Giọng hát Việt không chỉ luyện thanh và vũ đạo mà còn phải trau dồi khả năng ứng xử trước công chúng qua các buổi học cùng tiến sĩ tâm lý học Huỳnh Văn Sơn.

(TNO) Để chuẩn bị cho những vòng liveshow kế tiếp, các thí sinh The Voice - Giọng hát Việt không chỉ luyện thanh và vũ đạo mà còn phải trau dồi khả năng ứng xử trước công chúng qua các buổi học cùng tiến sĩ tâm lý học Huỳnh Văn Sơn.

Trong những buổi học này, các thí sinh Giọng hát Việt đã được tiến sĩ Huỳnh Văn Sơn truyền đạt kinh nghiệm giao tiếp cùng khán giả, đồng nghiệp và cả cách ứng xử với báo giới để phục vụ cho việc xây dựng hình ảnh trước công chúng.

Các thí sinh đã được tư vấn từ phong cách ứng xử cho đến cử chỉ, tác phong khi xuất hiện trên sân khấu hay trước đám đông.

 


Tiến sĩ Huỳnh Văn Sơn truyền đạt kinh nghiệm ứng xử cho các thí sinh The Voice - Giọng hát Việt

Tham gia các buổi học này không chỉ là những gương mặt đang tiếp tục cuộc đua Giọng Hát Việt như Phương Linh, Bảo Anh, Hương Tràm... mà có cả các thí sinh đã dừng cuộc chơi như Ngân Bình, Thu Thủy, Huỳnh Anh Tuấn...

 
Bảo Anh - đội Trần Lập


Hương Tràm - đội Thu Minh

Việc cho thí sinh tham dự những lớp học kỹ năng giao tiếp ứng xử đang trở nên rất cần thiết trong các cuộc thi.

Trong chương trình Giọng hát Việt, thí sinh Quỳnh Trang (biệt danh: Trang "ốc", đội Đàm Vĩnh Hưng) mới đây từng bị chỉ trích khi "cướp" micro trong buổi họp báo liên quan đến nghi án dàn xếp kết quả ở cuộc thi này hôm 11.9. Ban tổ chức cũng cho biết: "Đây là một sự thiếu kinh nghiệm của thí sinh này trong việc ứng xử với báo giới".

Các thí sinh khác như Bảo Anh (đội Trần Lập), Bùi Anh Tuấn (đội Hồ Ngọc Hà)... cũng vấp phải nhiều scandal thời gian gần đây.


Thí sinh Quỳnh Trang, người đã "cướp" micro trong buổi họp báo hôm 11.9
 


Các thí sinh The Voice - Giọng hát Việt chăm chú nghe giảng

Tiến sĩ tâm lý học Huỳnh Văn Sơn là người thường xuyên tư vấn cho các người mẫu, hoa hậu, ca sĩ...

Ngoài việc giảng dạy bộ môn Tâm lý học tại một số trường đại học ở TP.HCM, ông còn được biết đến với vai trò là chuyên viên tư vấn và cố vấn cho các chương trình truyền hình, tạp chí.

Thiên Hương
Ảnh: Minh Hiếu

>> Liveshow 1 The Voice: Thí sinh "đổi màu
>> Huấn luyện viên tương lai của "The Voice" có bầu
>> Phương Uyên rút khỏi The Voice - Giọng hát Việt
>> Kết thúc vòng Đối đầu "The Voice": Thí sinh “hot” vẫn chưa đủ hút
>> Cục Nghệ thuật Biểu diễn yêu cầu báo cáo vụ "The Voice
>> VTV lên tiếng về scandal The Voice
>> Mỹ Tâm đứng chung sân khấu với thí sinh "The Voice
>> Thí sinh "The Voice" tỏa sáng với ca khúc Việt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.