Máy tính bảng Surface giá từ 499 USD

17/10/2012 07:17 GMT+7

(TNO) Hãng Microsoft ngày 16.10 chính thức công bố giá bán và thời điểm phát hành cho dòng máy tính bảng Surface chạy hệ điều hành Windows 8 (phiên bản Windows 8 RT). Sản phẩm có giá khởi điểm từ 499 USD, và ngay từ bây giờ khách hàng đã có thể đặt mua trước thông qua trang chủ Microsoft Store.

(TNO) Hãng Microsoft ngày 16.10 chính thức công bố giá bán và thời điểm phát hành cho dòng máy tính bảng Surface chạy hệ điều hành Windows 8 (phiên bản Windows 8 RT).

Theo Reuters, đại diện Microsoft cho biết sẽ bán phiên bản Surface dung lượng 32 GB và chỉ hỗ trợ kết nối Wi-Fi ở mức giá 499 USD, rẻ hơn 100 USD so với phiên bản iPad cùng cấp.

Ngoài ra, phiên bản Surface 32 GB với tùy chọn vỏ ngoài kiêm bàn phím Touch Cover có giá 599 USD.

Trong khi đó, phiên bản Surface 64 GB mặc định đi kèm Touch Cover có giá lên đến 699 USD.

Tuy nhiên, vỏ ngoài Touch Cover bán kèm máy chỉ có màu đen.

 Microsoft; Surface; Windows 8; Windows 8 RT; tablet; máy tính bảng; Nexus 7; Kindle Fire; Nook HD; iPad Mini; iPad 3; Android
Máy tính bảng Microsoft Surface - Ảnh: Reuters

Còn theo Slashgear, vỏ ngoài Touch Cover với 5 lựa chọn màu sắc như trắng, đỏ, đen, xanh và hồng cũng sẽ được Microsoft bán rời ở mức giá 119,99 USD.

Nếu muốn sử dụng một bàn phím gắn ngoài khổ lớn và giống với bàn phím truyền thông hơn, người dùng có thể thay thế Touch Cover bằng Type Cover có giá 129,99 USD.

Được biết, hai dòng Surface 32 GB và 64 GB nói trên đều sử dụng bộ xử lý Tegra 3 của nVidia cũng như chạy hệ điều hành Windows 8 RT (phiên bản Windows 8 được thiết kế dành riêng cho thiết bị sử dụng bộ xử lý nền tảng ARM).

Máy trang bị RAM 2 GB, màn hình 10,6 inch (độ phân giải 1.366x768 pixel), hỗ trợ Bluetooth 4.0, ngõ xuất tín hiệu video chuẩn HD, hai camera ở mặt trước và sau.

Cũng theo Reuters, hiện Microsoft chưa đề cập đến bất kỳ thông tin nào liên quan đến một phiên bản Surface hỗ trợ kết nối không dây như 3G hay 4G.

Trang Slashgear cho biết, từ ngày 16.10, khách hàng tại Mỹ và Canada đã có thể đặt mua trước Surface trực tiếp trên trang chủ của Microsoft Store.

Đến ngày 26.10, Microsoft sẽ bắt đầu xuất hàng (ship) đến khách hàng đã đặt mua trước đó, cũng như chính thức mở bán tại hệ thống 34 cửa hàng của Microsoft tại Mỹ.

Cũng từ ngày 26.10, Microsoft sẽ bán trực tuyến Surface tại các thị trường Úc, Canada, Trung Quốc, Đức, Anh, Pháp và Hồng Kông.

Trong khi đó, dòng máy tính bảng Surface sử dụng bộ xử lý Intel và chạy phiên bản Windows 8 Pro, theo bản tin trên Reuters, được dự kiến có mặt trên thị trường trong vài tháng nữa.

An Huy

>> Microsoft công bố quảng cáo máy tính bảng Surface
>> Steve Ballmer hé lộ giá bán máy tính bảng Surface
>> Microsoft sẽ tung ra 3 triệu máy tính bảng Surface
>> Lenovo quyết hạ đo ván Surface
>> Surface "lên kệ" với giá 199 USD
>> Acer và Microsoft xích mích vì Surface
>> Máy tính bảng Surface được bán từ ngày 26.10 tới
>> HP hắt hủi bộ xử lý ARM vì máy tính bảng Surface
>> Máy tính bảng Surface và canh bạc mới
>> Microsoft Surface giá từ 599 USD, chỉ hỗ trợ Wi-Fi
>> Microsoft bùng nổ với máy tính bảng Surface
>> iPad Mini giá từ 6,8 triệu đồng
>> iPad Mini ra mắt ngày 23.10?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.