Lần trở lại của Bằng Kiều

25/10/2012 03:15 GMT+7

Bằng Kiều tâm sự, ngày trở về quê hương cùng gia đình tuần trước, anh vô cùng hạnh phúc khi được khán giả, người thân chào đón. 22 năm ca hát, 10 năm sống nơi xứ người, anh hy vọng lần xuất hiện này không làm phụ lòng mong mỏi của những ai từng yêu mến giọng hát Bằng Kiều.

Được biết, chương trình Bằng Kiều in concert 2012 (diễn ra vào tối 26.10 tại Trung tâm ca nhạc Lan Anh, TP.HCM và 28.10 tại Trung tâm hội nghị quốc gia, Hà Nội) sẽ không có những màn vũ đạo sôi động hay dàn dựng sân khấu lộng lẫy, quy mô, mà chỉ lấy điểm nhấn là âm nhạc.

Lần trở lại của Bằng Kiều 
Bằng Kiều - Ảnh: Cao Trung Hiếu

Trong các tiết mục song ca lần này cùng Mỹ Linh, Hồng Nhung và Minh Tuyết, điều khán giả chờ đợi nhất vẫn là màn Bằng Kiều song ca cùng “người xưa” Mỹ Linh qua các ca khúc Trái tim không ngủ yên, Giọt sương trên mi mắt. “Với những tiết mục hát cùng Hồng Nhung và Mỹ Linh, khán giả sẽ nhớ lại một đoạn đường của âm nhạc Việt Nam bởi thời điểm ấy chúng tôi đã cùng nhau ca hát rong ruổi từ Bắc chí Nam. Còn Minh Tuyết là ca sĩ gắn bó với tôi qua nhiều ca khúc ăn khách hiện tại. Tuy khác nhau về chất giọng nhưng ba nữ ca sĩ này đều là những giọng ca đẹp, tạo nên điểm riêng cho chương trình”, Bằng Kiều thổ lộ.

Bằng Kiều sẽ thể hiện khoảng 25 nhạc phẩm (một số với ca sĩ khách mời) như Chuyện lạ, Trái tim bên lề, Đổi thay, Nếu điều đó xảy ra, Anh sẽ nhớ mãi… và những ca khúc do anh sáng tác. Ngoài biểu diễn, các nghệ sĩ có mặt trong Bằng Kiều in concert 2012 còn tham gia hoạt động xã hội, làm từ thiện…

Dạ Ly

>> Ca sĩ Bằng Kiều về nước cùng gia đình
>> Bằng Kiều trở lại
>> Mỹ Linh: Sẽ vẫn bồi hồi khi hát cùng Bằng Kiều

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.