Bằng Kiều vừa hát vừa làm MC trong liveshow

27/10/2012 08:20 GMT+7

(TNO) Giọng ca đình đám một thời Bằng Kiều đã làm thỏa mãn phần nào sự mong đợi của khán giả sau nhiều năm trong liveshow tối 26.10 tại sân khấu ca nhạc Lan Anh (TP.HCM).

(TNO) Liveshow Bằng Kiều vào tối 26.10 tại sân khấu Lan Anh (TP.HCM) đã thỏa mãn phần nào sự mong đợi của khán giả sau nhiều năm vắng bóng giọng ca đình đám một thời.

Trong đêm liveshow, sân khấu Lan Anh đã tận dụng tối đa diện tích cho khán giả nhưng dường như vẫn không đủ chỗ cho hơn 4.000 người mong muốn được thưởng thức sự trở lại của cựu thành viên Quả dưa hấu. Nhiều người chấp nhận ngồi ngồi bệt bên ngoài để nghe vì "không chịu nổi" giá vé chợ đen cao ngất ngưỡng.

Không sử dụng chiêu trò hay những kỹ xảo hiện đại, đêm nhạc chỉ có giọng hát của Bằng Kiều và khách mời. Chính anh cũng kiêm luôn nhiệm vụ MC, giới thiệu các ca khúc, khách mời và cả các thành viên trong dàn nhạc.

 
Bằng Kiều trở lại với những ca khúc quen thuộc

Mở đầu với Trái tim bên lềEm ơi Hà Nội Phố, Bằng Kiều dẫn dắt người nghe đến những ca khúc quen thuộc thời Làn sóng xanh (tên một chương trình ca nhạc phát trên sóng phát thanh) những năm 90 như Đổi thay, Nếu điều đó xảy ra, Một ngày mùa đông… 

Anh cũng tự tin thể hiện những ca khúc do chính mình sáng tác như Chuyện lạ - viết cho mối tình đầu với vợ, Anh sẽ nhớ mãi, Linh hồn đã mất… Nam ca sĩ này còn khoe làn hơi hiếm có với đoạn ngân dài trong ca khúc Phút cuối. Anh nhận được sự cổ vũ lớn từ khán giả với ca khúc Nơi tình yêu bắt đầu.

Đặc biệt, Bằng Kiều còn giới thiệu "ba bài hát" mà anh tâm đắc nhất trong sự nghiệp của mình, chính là… ba cậu con trai mà anh lần lượt dắt và bế lên sân khấu. Vợ của Bằng Kiều, ca sĩ hải ngoại Trizzie Phương Trinh, cũng bước lên nhận lời cảm ơn của chồng.

Bằng Kiều trở lại với những ca khúc đã tạo nên tên tuổi của mình. Nhưng "ba ca khúc" mà anh tâm đắc nhất là... ba cậu con trai.
Ba khách mời của đêm nhạc là Hồng Nhung, Mỹ Linh và Minh Tuyết khuấy động chương trình bởi những màn kết hợp đầy mới mẻ cùng chủ nhân đêm liveshow. Bằng Kiều đã lần lượt song ca cùng “Bống” Hồng Nhung trong ca khúc Lắng nghe mùa xuân về, với Mỹ Linh trong Trái tim không ngủ yên và với Minh Tuyết trong Như đã dấu yêu, Xin lỗi anh. Sự hiện diện của các ca sĩ khách mời còn mang theo những câu chuyện “ngày xưa” về chủ nhân của đêm nhạc.

Cả ba nữ ca sĩ này cũng đã kết hợp cùng Bằng Kiều trong ca khúc Thì thầm mùa xuân, khép lại đêm nhạc vỏn vẹn chưa đầy ba tiếng đồng hồ.

Đúng như Mỹ Linh chia sẻ “Bằng Kiều sinh ra chỉ để hát…”, sự trở lại của giọng ca này sau nhiều năm vắng bóng tại Việt Nam đã khiến khán giả đứng ngồi không yên, mặc dù phần hòa âm không mới và địa điểm tổ chức khiến không gian khá loãng. 

 
Bằng Kiều "cháy" hết mình với khán giả


"Bống" Hồng Nhung duyên dáng trên sân khấu


Cô song ca cùng Bằng Kiều trong ca khúc Lắng nghe mùa xuân về


Bằng Kiều "phiêu" trong những giai điệu quen thuộc


Anh bế con lên sân khấu và cảm ơn vợ, Trizzie Phương Trinh


Mỹ Linh song ca cùng Bằng Kiều trong ca khúc Trái tim không ngủ yên


Bằng Kiều song ca cùng Minh Tuyết


Nữ ca sĩ này đã có màn trình diễn "bốc lửa" với liên khúc Tình lẻ bóng


Cả bốn giọng ca hội tụ trong ca khúc Thì thầm mùa xuân

Thiên Hương
Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

>> Tự sự cùng Bằng Kiều
>> Lần trở lại của Bằng Kiều
>> Ca sĩ Bằng Kiều về nước cùng gia đình
>> Bằng Kiều trở lại
>> Mỹ Linh: Sẽ vẫn bồi hồi khi hát cùng Bằng Kiều

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.