Yêu cầu khắc phục lỗi kỹ thuật ở trạm thu phí hầm Thủ Thiêm

07/11/2012 17:40 GMT+7

(TNO) Sở Giao thông vận tải TP.HCM vừa tổng hợp đánh giá tình hình thu phí thử nghiệm tại trạm thu phí hầm Thủ Thiêm (nằm ở Q.2).

Theo đó, hoạt động tại trạm ổn định, an toàn; các đơn vị liên quan phối hợp tích cực, đảm bảo an toàn, kịp thời xử lý các sự cố giao thông, không để xảy ra tình trạng ùn tắc giao thông trong khu vực đường hầm và trạm thu phí. Nhìn chung, hệ thống thiết bị tại đây đủ điều kiện để tổ chức thu phí thật.

Tuy nhiên, theo đánh giá của Sở, còn một số lỗi kỹ thuật tuy ảnh hưởng không lớn đến quá trình vận hành nhưng cũng cần phải khắc phục triệt để nhằm đảm bảo các yêu cầu kỹ thuật của dự án trước khi tiến hành bàn giao chính thức và đưa trạm vào khai thác.

Ngoài ra, trong thời gian một tháng thu phí thử nghiệm (từ 29.9.2012 - 29.10.2012) vẫn còn xảy ra vài sự cố với nguyên nhân chính là do người điều khiển giao thông chưa chấp hành đúng hệ thống biển báo giao thông trong khu vực trạm thu phí.

Sở Giao thông vận tải đã kiến nghị UBND thành phố chỉ đạo Ban Quản lý đầu tư xây dựng công trình giao thông - đô thị thành phố (chủ đầu tư) thực hiện đánh giá nguyên nhân và khắc phục triệt để các lỗi còn tồn tại của hệ thống trang thiết bị trạm thu phí, đảm bảo yêu cầu kỹ thuật của dự án trước khi bàn giao cho Trung tâm quản lý đường hầm sông Sài Gòn.

P.Thanh

>> Bất cập trạm thu phí quốc lộ 20
>> Xe phá đường vì tránh trạm thu phí
>> Dừng trạm thu phí Tào Xuyên từ 1.10
>> Kiểm tra việc cảng Cái Cui tự lập trạm thu phí xe

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.