Hollywood chấn động vì tin Justin Bieber và Selena Gomez chia tay

11/11/2012 17:45 GMT+7

(TNO) Giới truyền thông nước ngoài đồng loạt đưa tin cặp đôi nổi tiếng Justin Bieber và Selena Gomez đã chia tay sau gần hai năm hẹn hò.

(TNO) Giới truyền thông nước ngoài đồng loạt đưa tin cặp đôi nổi tiếng Justin Bieber và Selena Gomez đã chia tay sau gần hai năm hẹn hò.

Theo Reuters, thông tin này đầu tiên được đăng tải trên trang E!. Một nguồn tin cho biết: “Vì lịch trình làm việc dày đặc và khác biệt nên họ không thể dành thời gian cho nhau và tiếp tục mối quan hệ này”.

Nguồn tin này khẳng định rằng Selena Gomez và Justin Bieber đã chia tay cách đây vài tuần. Trang AP cũng dẫn một nguồn tin khẳng định những thông tin tương tự.

Một số thông tin còn cho rằng “cô phù thủy” Selena Gomez có ý nghi ngờ sự chung thủy của chàng “hoàng tử tuổi teen” Justin Bieber.


Justin Bieber và Selena Gomez

Cách đây ít ngày, Justin Bieber bị bắt gặp xuất hiện tại sân khấu Broadway cùng với với siêu mẫu tuổi teen Barbara Palvin. Cả hai còn có mặt cùng nhau trong buổi diễn thời trang của hãng đồ lót Victoria’s Secret.

Ngay sau đó, Selena Gomez đã đăng bức ảnh Justin Bieber và Barbara Palvin thân thiết trong hậu trường nhưng không bình luận gì cả mà chỉ để dấu chấm lửng.

Vào đầu tháng 10 cánh săn ảnh nhìn thấy Selena Gomez và Justin Bieber cùng đi chơi tại một công viên ở Mỹ.
 
Theo Reuters, sau khi thông tin này lan tràn trên các phương tiện truyền thông, đại diện của Justin Bieber và Selena Gomez đã không trả lời điện thoại hay email tính đến thời điểm này.


Siêu mẫu tuổi teen Barbara Palvin được cho là "tình mới" của Justin Bieber

Hiện tại, Justin Bieber đang lưu diễn để quảng bá album mới nhất của anh mang tên Believe. Trong khi đó, Selena Gomez đang bận rộn trên trường quay Wizards of Waverly Place của kênh Disney Channel.

Hôm 10.11, cánh săn ảnh bắt gặp Selena Gomez xuất hiện một mình tại sân bay LAX Airport ở Los Angeles (Mỹ).

Selena Gomez (20 tuổi) và Justin Bieber (18 tuổi) bắt đầu công khai mối quan hệ tình cảm từ tháng 2.2011 tại bữa tiệc Vanity Fair Oscar Party sau thời gian bí mật hẹn hò.

Mặc dù chênh lệch tuổi tác nhưng cặp đôi này không ngần ngại tình tứ ở những nơi đông người và thường xuyên trao cho nhau những nụ hôn nồng nàn trước ống kính phóng viên.

Điều đó đã khiến các fan của Justin Bieber nổi giận, thậm chí dọa giết Selena Gomez. Tuy vậy, cặp đôi này vẫn gắn bó và luôn cổ vũ nhau trong công việc.

Cách đây ít lâu, có thông tin cho rằng Justin Bieber và Selena Gomez đã “tậu” một ngôi nhà lớn để chuẩn bị dọn về sống cùng nhau.

Trước khi đến với Justin Bieber, Selena Gomez  từng trải qua mối tình với anh chàng đào hoa Nick Jonas và "người sói" Taylor Lautner. Tuy nhiên cả hai mối tình này kết thúc nhanh chóng.


Ban đầu Selena Gomez phủ nhận tình cảm với Justin Bieber và cho rằng chỉ xem Justin là "em trai"


Tuy nhiên, cả hai thường xuyên bị bắt gặp xuất hiện tay trong tay tình tứ


Cánh săn ảnh chụp được cảnh cặp đôi này hôn nhau trên du thuyền khi đi nghỉ ở vùng biển Caribe hồi năm ngoái


Cả hai xuất hiện cùng nhau tại lễ trao giải Teen Choice Awards 2011 ở California vào ngày 7.8.2011


Đến tháng 2.2012, cặp đôi này chính thức công khai tình cảm trong một buổi tiệc


 Selena và Justin thường xuyên có những cử chỉ thân mật trước đám đông

 

Ngát Ngọc
Ảnh: AFP, Reuters

>> Justin Bieber sợ thông tin cá nhân bị rò rỉ
>> Justin Bieber khóc thương “cô vợ 6 tuổi” qua đời vì ung thư
>> Justin Bieber - “sao” trẻ thành công nhất
>> Justin Bieber muốn “lột xác”
>> Justin Bieber có đối thủ tại Anh
>> Justin Bieber muốn đạt 1 tỉ lượt xem trên YouTube
>> Paparazzi đuổi theo Justin Bieber có thể bị phạt  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.