Lại rung chấn dữ dội tại Bắc Trà My

15/11/2012 15:04 GMT+7

(TNO) Vào khoảng 14 giờ 24 phút ngày 15.11, một cơn địa chấn kéo dài trong khoảng 10 giây đã khiến vùng thủy điện Sông Tranh 2 (H.Bắc Trà My, Quảng Nam) rung chuyển dữ dội.

Ông Lê Văn Tuấn, Chánh văn phòng UBND H.Bắc Trà My xác nhận thông tin này và cho biết thêm: “Chúng tôi đang họp tại trụ sở UBND huyện thì rung chấn xảy ra. Cuộc họp phải dừng lại, nhiều người hoảng loạn bỏ chạy ra khỏi nhà”.

 Bắc Trà My lại động đất dữ dội
Người dân Bắc Trà My vào rừng làm nhà tránh động đất

Tại nhiều địa phương khác như huyện Hiệp Đức, Tiên Phước, Nam Trà My, Phước Sơn… thậm chí, tại cả TP.Tam Kỳ (cách vùng xảy ra đợt rung chấn khoảng 70 km), người dân cho biết vẫn có thể cảm nhận rất rõ những tác động của dư chấn.

Ông Lê Văn Tuấn cho biết thêm, ngay sau khi đợt rung chấn xảy ra, ngay lập tức ông đã nhận được điện thoại của nhiều người dân tại H.Tây Trà (Quảng Ngãi) xác nhận thông tin, địa phương này cũng cảm nhận rất rõ các rung chấn.

Ông Hồ Văn Tiến, Chủ tịch UBND xã Trà Bui, nói: “Lòng đất phát ra tiếng nổ dữ dội, sau đó, mặt đất như dậy sóng, cuộn tung lên. Người dân nháo nhào tháo chạy ra khỏi nhà. Hiện địa phương đang thống kê thiệt hại từ các thôn”.

Rung chấn nhiều nơi ở Quảng Ngãi

Vào khoảng 14 giờ 30 phút chiều nay 15.11, tại nhiều địa phương của tỉnh Quảng Ngãi đã xảy ra đợt rung chấn khiến nhiều người lo sợ.

Tại các huyện miền núi Ba Tơ, Trà Bồng, Tây Trà, hiện tượng rung lắc xuất hiện trong thời gian từ 3-5 giây khiến nhiều người vội vã bỏ chạy ra khỏi nhà, nơi làm việc.

Theo ghi nhận của PV Thanh Niên Online, vào thời điểm trên, tại một số phường của TP.Quảng Ngãi, nhiều người cũng cảm nhận sự rung lắc của nhà cửa, nhìn thấy rõ màn hình máy tính bàn "đung đưa" 4 - 5 lần mới đứng yên. (Hiển Cừ)

Tin, ảnh: Hoàng Sơn

>> 5 rung chấn xung quanh thủy điện Sông Tranh 2
>> Thêm 3 trận rung chấn ở Bắc Trà My
>> Liên tiếp rung chấn, dân hoang mang
>> Liên tiếp rung chấn, dân hoang mang
>> Báo cáo Thủ tướng về rung chấn tại thủy điện Sông Tranh 2
>> Báo cáo Thủ tướng về rung chấn tại thủy điện Sông Tranh 2
>> Rung chấn tại thủy điện Sông Tranh 2 có thể do lượng nước về hồ tăng?
>> Rung chấn mạnh tại khu vực thủy điện Sông Tranh 2
>> Rung chấn mạnh tại khu vực thủy điện Sông Tranh 2
>> Chưa ghi nhận rung chấn lan truyền ở khu vực thủy điện Sông Tranh 2
>> Nhốn nháo vì rung chấn
>> Động đất 4,7 độ Richter gây rung chấn tại TP.HCM
>> Anh “khùng” lên rừng chăn... bò tót
>> Rung chấn tại Quảng Nam là do động đất

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.