Vừa "tái ngộ" Justin Bieber, Selena Gomez phải vào viện

20/11/2012 14:00 GMT+7

(TNO) Selena Gomez sáng 19.11 (giờ địa phương) đã phải đến một bệnh viện tại Los Angeles (Mỹ) vì căn bệnh viêm họng, trong bối cảnh cô vừa "tái ngộ" Justin Bieber.

(TNO) Selena Gomez sáng 19.11 (giờ địa phương) đã phải đến một bệnh viện tại Los Angeles (Mỹ) vì căn bệnh viêm họng, trong bối cảnh cô vừa "tái ngộ" Justin Bieber.

Một nguồn tin tiết lộ với trang TMZ rằng chứng viêm họng của Selena Gomez có vẻ khá nghiêm trọng. Cô đã phải bỏ ngang một buổi thu âm vì đau.

“Selena Gomez đã đến bệnh viện khám đồng thời kiểm tra xem cô ấy có mắc chứng viêm phế quản giống cha mình hay không”, nguồn tin này cho biết.

 
 Selena Gomez và Justin Bieber - Ảnh: AFP

Những người thân cận với Selena cũng cho biết bác sĩ đã khuyên cô nghỉ ngơi vài ngày trước khi biết kết quả chính xác.

Trước đó vài giờ, Selena Gomez đã xuất hiện bên cạnh Justin Bieber vào cuối buổi lễ trao giải American Music Awards 2012 diễn ra tối 18.11.

Cánh săn ảnh đã bắt gặp Justin Bieber ra về cùng với cô phù thủy Alex trong seri phim Disney Những phù thủy xứ Waverly, trong khi trước đó, người ngồi dưới hàng ghế khán giả chứng kiến Justin Bieber nhận ba giải lớn trong lễ trao giải này là mẹ của anh chứ không phải Selena.

Cách đây ít lâu, các phương tiện truyền thông Mỹ rộ lên thông tin Justin Bieber và Selena Gomez chia tay vì lịch làm việc dày đặc. Tuy nhiên, nhiều người tin rằng nguyên nhân thật sự là do Selena Gomez ghen vì sự thân thiết giữa Justin và siêu mẫu tuổi teen Barbara Palvin.

Sau khi tin đồn lan truyền, Justin Bieber và Selena Gomez vẫn bị bắt gặp xuất hiện cùng nhau. Trong đó, có lần Justin Bieber theo Selena Gomez về nhà nhưng nữ diễn viên này lại đóng cổng không cho Justin vào trong.

Ngát Ngọc

>> Hollywood chấn động vì tin Justin Bieber và Selena Gomez chia tay
>> Justin Bieber và Selena Gomez hòa giải bất thành?
>> Justin Bieber sợ thông tin cá nhân bị rò rỉ
>> Justin Bieber khóc thương “cô vợ 6 tuổi” qua đời vì ung thư
>> Justin Bieber - “sao” trẻ thành công nhất
>> Selena Gomez tạm dừng ca hát
>> Selena Gomez dẫn chương trình lễ trao giải MTV châu u 2011
>> Selena Gomez phân thân
>> Selena Gomez từng đánh mất bản thân vì yêu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.