Wonder Girls thể hiện bản lĩnh trước truyền thông Việt Nam

23/11/2012 22:40 GMT+7

(TNO) Xuất hiện trong buổi họp báo chiều 23.11 tại TP.HCM, nhóm nhạc nữ Hàn Quốc Wonder Girls không chỉ gây chú ý bởi thời trang đa sắc màu mà còn thể hiện sự khéo léo trước truyền thông.

Là nhóm nhạc nổi bật trong sự kiện âm nhạc M LIVE MO.A 2012 diễn ra tại Nhà thi đấu Phú Thọ vào tối 24.11, các cô gái Wonder Girls xuất hiện khá tươi tắn trong buổi họp báo mặc dù họ chỉ vừa đáp chuyến bay đến Việt Nam vào khuya ngày 22.11.

Cả năm cô gái dành ra khoảng 2 phút tạo dáng trước ống kính của các phóng viên Việt Nam đồng thời chia sẻ cảm xúc của mình khi đến Việt Nam: "Nhắc đến Việt Nam, chúng tôi cảm thấy rất ấn tượng, nhất là món phở, món ăn nổi tiếng tại đây. Chúng tôi cũng rất xúc động khi được các fan chào đón nồng nhiệt tại sân bay vào tối qua".


Wonder Girls xuất hiện trong buổi họp báo

Trong suốt buổi họp báo, nhiều câu hỏi “xoáy” đã được giới truyền thông đặt ra cho Wonder Girls nhưng điều đó không làm các cô gái lúng túng.

Khi được hỏi về những thuận lợi, khó khăn khi hoạt động trong làng giải trí Hàn, đại diện nhóm chia sẻ: "Có thể nói thế hệ chúng tôi rất may khi sinh ra và trưởng thành ở môi trường cởi mở, có điều kiện cho chúng tôi phát triển cái tôi cá nhân và màu sắc của riêng mình. Cũng chính nhờ môi trường tự do, cởi mở đó đã tạo nên sự giao thoa giữa các nền văn hóa, giúp cho K-pop phát triển. Đó cũng là điều kiện tiên quyết để Wonder Girls có được thành công như hôm nay”. Câu trả lời này đã nhận được nhiều tràng pháo tay từ những người có mặt.


Nhóm Wonder Girls trả lời các câu hỏi của phóng viên

Một điều thú vị và cũng là một trong những yếu tố giúp Wonder Girls chiếm được cảm tình của truyền thông Việt Nam chính là sự tế nhị khi xuất hiện trước công chúng. Dù là diện váy ngắn hay quần short nhưng khi ngồi xuống, họ liền sử dụng một chiếc khăn che chắn cẩn thẩn phần nhạy cảm để không xảy ra sự cố ngoài ý muốn.


Các thành viên Wonder Girls khéo léo dùng khăn che chắn để không gặp phải sự cố ngoài ý muốn

Ngoài Wonder Girls, buổi họp báo còn có nhiều nghệ sĩ tham gia chương trình như: Huh Gak, ZE:A, SanE, JJ Project, Hi.ni, BiBap và đại diện cho Việt Nam là Thu Minh, Văn Mai Hương.

Hai chàng trai JJ project cho biết: “Khi nhắc đến Việt Nam là không thể bỏ qua món phở. Chúng tôi rất muốn thưởng thức món ăn này tại Việt Nam”.

Khi được hỏi vì sao khá im ắng kể từ khi ra mắt MV (video ca nhạc) đầu tay, nhóm chia sẻ rằng họ cần nhiều thời gian luyện tập, nâng cao kỹ năng để trở lại với hình ảnh hoàn hảo, cá tính nhất.

Trong khi đó, nhóm nhạc 9 thành viên Ze:A cho biết một thành viên trong nhóm vì bận lịch diễn nên chưa thể xuất hiện trong buổi họp báo nhưng rất có thể sẽ có mặt trong chương trình ngày mai. Nhóm cũng thổ lộ rằng họ đang nghiên cứu kế hoạch chinh phục thị trường Việt Nam trong thời gian tới.


Quang cảnh buổi họp báo

Nam ca sĩ Hàn Quốc SanE cũng gây ấn tượng khi gửi lời chào đến mọi người bằng tiếng Việt. Khi được hỏi về tiết mục biểu diễn vào ngày mai, anh úp mở rằng đó sẽ là tiết mục rất đặc biệt.

Là đại diện cho “chủ nhà” Việt Nam, nữ ca sĩ Thu Minh tiết lộ trong chương trình M LIVE MO.A 2012 tối mai 24.11, cô sẽ trình diễn một ca khúc cũng là đĩa đơn mới của mình mang tên Yêu mình anh và nhiều ca khúc khác. Trong khi đó, Á quân Vietnam Idol 2010 Văn Mai Hương vẫn trung thành với những ca khúc quen thuộc với khán giả trẻ Việt Nam.


Hai chàng trai nhóm JJ Project


Nhóm Ze:A


Văn Mai Hương


Nữ ca sĩ Hi.ni


Nam ca sĩ Huh Gak


Ca sĩ SanE


Nữ ca sĩ Thu Minh

Sự kiện âm nhạc quốc tế M LIVE MO.A 2012 hứa hẹn sẽ thu hút gần 5.000 fan đến Nhà thi đấu Phú Thọ (Q.11, TP.HCM) để theo dõi phần trình diễn của hàng loạt sao Hàn như: Huh Gak, ZE:A, SanE, JJ Project, Hi.ni, BiBap, và đặc biệt là sự góp mặt của nhóm nhạc đình đám Wonder Girls. Đại diện cho Việt Nam tham gia sự kiện này là nữ ca sĩ Thu Minh và Văn Mai Hương.

Theo ban tổ chức, chương trình này sẽ bao gồm ba phần. Phần 1 là màn trình diễn "nghệ thuật không lời đương đại" của nhóm BiBap, giới thiệu về món ăn truyền thống Hàn Quốc - Bibimbap (món cơm trộn rau và thịt bò) cùng sự xuất hiện của ca sĩ khách mời Thu Minh và Văn Mai Hương.

Phần 2 là phần trình diễn của Huh Gak, ZE:A, SanE, JJ Project… Và phần 3 được mong đợi nhất với sự xuất hiện của nhóm Wonder Girls. Đáng chú ý, nhóm nhạc đình đám Hàn Quốc này sẽ trình diễn liên tục trong suốt một giờ.

Thiên Hương
Ảnh: King Storm

>> Nhóm nhạc Wonder Girls biểu diễn tại TP.HCM
>> Hàng loạt "sao Hàn" chuẩn bị đổ bộ sang Việt Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.