Một phóng viên bị tấn công khi đang tác nghiệp

26/11/2012 03:15 GMT+7

Khoảng 21 giờ ngày 24.11, trong lúc đang tác nghiệp một vụ tai nạn giao thông do xe mang biển số xanh gây ra tại đường Trần Văn Khéo, P.Cái Khế, Q.Ninh Kiều (TP.Cần Thơ), phóng viên Nguyễn Đức Khánh của Báo Nông thôn ngày nay (Văn phòng đại diện tại ĐBSCL) đã bị một nhóm người giật máy ảnh, hành hung.

Một phóng viên bị tấn công khi đang tác nghiệp
Biển số chiếc xe gây tai nạn đã được dán kín - Ảnh: Nguyễn Đức Khánh

Theo tường trình của anh Khánh, khi vừa chụp hình chiếc xe gây tai nạn, một số người mặc thường phục tự xưng là “công an” nhào tới giật máy ảnh của anh để xóa ảnh, dù anh đã xuất trình đầy đủ giấy tờ để chứng minh mình là phóng viên đang tác nghiệp. Ngay sau đó, 3 người đàn ông khác lao tới tấn công anh. Anh Khánh bỏ chạy được một đoạn khoảng 10 m thì tiếp tục có 2 người tấn công đón đầu khiến anh Khánh ngã xuống đường, rơi toàn bộ giấy tờ tùy thân. “Có ít nhất 6 người đuổi đánh tôi, rất may tôi chạy kịp tới trụ sở Công an P.Cái Khế để cầu cứu”, anh Khánh nói.

Ngay sau khi chiếc ô tô gây tai nạn, một số người lạ mặt đã dán kín biển số xe trên. Tuy nhiên, nhiều người dân có mặt tại hiện trường đã kịp thời ghi lại hình ảnh chiếc ô tô biển xanh gây tai nạn là 65E-8999 đâm vào xe máy 65P8-3876 khiến người điều khiển xe máy bị thương (chưa rõ danh tính).

Công an P.Cái Khế đã lấy lời khai của phóng viên Nguyễn Đức Khánh và nhiều nhân chứng để làm rõ.

Đình Tuyển

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.