LG sắp công bố "siêu phẩm" Optimus G mới

27/11/2012 08:06 GMT+7

(TNO) Hãng LG được tường thuật sắp công bố thế hệ tiếp theo của mẫu điện thoại thông minh Optimus G với bộ xử lý lõi tứ hỗ trợ tốc độ lên đến 2,5 GHz và màn hình Full HD.

(TNO) Hãng LG được tường thuật sắp công bố thế hệ tiếp theo của mẫu điện thoại thông minh Optimus G.

Trang GSMArena dẫn lại một bản tin trên trang news.mk.co.kr ngày 26.11 (tiếng Hàn) cho biết, hãng điện tử Hàn Quốc LG sẽ giới thiệu mẫu điện thoại thông minh Optimus G thế hệ thứ hai (hay còn gọi là Optimus G 2) trong nửa đầu năm 2013.

LG; Optimus G; Full HD
Điện thoại LG Optimus G - Ảnh: AFP 

Theo đó, "hậu duệ" của mẫu điện thoại Optimus G được cho là sẽ trang bị bộ xử lý lõi tứ đạt mức tốc độ 2 GHz hay thậm chí 2,5 GHz, dung lượng RAM tối thiểu ở mức 2 GB và đặc biệt là màn hình "siêu nét" Full HD 1080p do chính LG phát triển.

Ngoài ra, Optimus G 2 còn được tường thuật sẽ chạy hệ điều hành Android 5.0 Key Lime Pie.

Tuy nhiên theo nhận định của GSMArena, nhiều khả năng LG sẽ tung "siêu phẩm" Optimus G 2 ra thị trường trong quý 3/2013, bởi các sản phẩm bộ xử lý của Qualcomm ở các mức tốc độ như trên chỉ có thể xuất hiện vào quý 2 năm sau. Trong khi đó, theo Slashgear, Optimus G thế hệ mới sẽ được phát hành trong tháng 5.2013

Theo giới công nghệ, cuộc chiến smartphone với bộ xử lý lõi tứ và màn hình Full HD đang thực sự nóng lên từng ngày, với hàng loạt hãng công nghệ giới thiệu các "con bài chủ lực" của mình, điển hình như HTC và Sharp.

Trong khi đó, người đồng hương của LG là Samsung cũng đang chuẩn bị công bố mẫu Galaxy S 4 với màn hình Super AMOLED Full HD kích thước 4,99 inch cùng mật độ điểm ảnh lên đến 441 ppi tại triển lãm CES 2013.

An Huy

>> Google Nexus 4 bất ngờ lộ diện
>> Nexus 4 có hai phiên bản
>> Optimus G giá khoảng 4 triệu đồng tại Mỹ
>> Điện thoại "khủng" Optimus G đến Mỹ
>> LG Optimus G có mặt tại Mỹ vào quý 4
>> Điện thoại "hàng khủng" Optimus G ra mắt
>> LG công bố "hàng khủng" Optimus G
>> Rò rỉ hình ảnh điện thoại HTC Deluxe DLX
>> "Siêu phẩm" HTC DROID DNA có mặt tại Mỹ
>> HTC công bố "siêu phẩm" DROID DNA
>> HTC công bố điện thoại màn hình Full HD đầu tiên
>> Sharp công bố điện thoại Full HD

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.