Màn hình vi tính Samsung S27B970D: Hình ảnh đột phá, nâng tầm chất lượng

30/11/2012 11:49 GMT+7

Tập trung những công nghệ tiến tiến nhất vào một sản phẩm, Samsung cho ra đời màn hình vi tính S27B970D với những trải nghiệm hình ảnh choáng ngợp, số màu sắc hiển thị lên đến 1 tỉ và kiểu dáng cao cấp mang đến nhiều tiện ích cho người sử dụng.

Samsung S27B970D – Sản phẩm màn hình cao cấp nhất của Samsung
Samsung S27B970D - sản phẩm màn hình cao cấp nhất của Samsung

Khi giá trị công nghệ kết tinh trên bề mặt 27 inch 

Với độ phân giải được đẩy lên đến 2560x1440 (Wide Quad-HD), màn hình vi tính S27B970D đã vượt xa hầu hết các đối thủ cạnh tranh khi so sánh về độ mịn của hình ảnh. Đồng thời, S27B970D còn được tích hợp công nghệ tối tân Natural Color Expert cho phép hiển thị hơn 1 tỉ điểm màu khác nhau. Công nghệ này không chỉ tối ưu hóa khả năng tự động tinh chỉnh màu sắc mà còn giúp đồng bộ hóa các gam màu nhằm mang đến độ cân bằng cao nhất cho hình ảnh và màu sắc trên màn hình.

Công nghệ độc đáo này đã được Samsung lồng ghép với tấm nền PLS LED một cách hoàn hảo để tạo nên chất lượng hình ảnh trung thực đến bất ngờ.

Siêu phẩm màn hình này không những có khả năng thể hiện màu sắc tự nhiên đến kinh ngạc mà còn đem lại cảm giác thật sống động cho người dùng. Khi được sử dụng để trình chiếu phim chất lượng cao ở Cinema Mode, những mảng xanh của cỏ cây, của bầu trời trở nên vô cùng sinh động. Nổi bật trên đó, những nhân vật chính của cảnh phim được thể hiện rất sắc nét và hài hòa vào khung cảnh như một tác phẩm hoàn mỹ nhất.

Màu sắc được thể hiện vô cùng tinh tế và trung thực trên S27B970D
Màu sắc được thể hiện vô cùng tinh tế và trung thực trên S27B970D

Thêm vào đó, với thông số góc nhìn được đảm bảo ở mức 178° / 178°, dù bạn có di chuyển đến những góc khuất nhất phía trên, bên dưới, hay hai cạnh trái phải của màn hình thì vẫn nhận được một chất lượng hình ảnh ổn định và vượt trội.

Vấn đề phai màu hay giảm độ tương phản ở những góc nhìn hẹp hoàn toàn biến mất trên màn hình S27B970D. Thay vào đó là sự cam kết hoàn hảo cho quá trình tận hưởng hình ảnh cao cấp nhất của bạn.

S27B970D mang lại màu sắc hoàn hảo từ mọi góc nhìn
S27B970D mang lại màu sắc hoàn hảo từ mọi góc nhìn

Sang trọng từ mọi góc nhìn

Chú trọng vào từng chi tiết nhỏ nhất của sản phẩm, Samsung đem lại cho S27B970D một vẻ ngoài rất ấn tượng và thu hút. Cùng với thiết kế viền mỏng tinh tế, siêu phẩm của Samsung sử dụng mặt kính sang trọng và hài hòa với màu đen tuyền thuần túy. Màu đen chủ đạo này không những tạo nên hình ảnh cao cấp khi kết hợp với chân đế màu bạc mà còn đem lại cảm giác rất tráng lệ khi quan sát sản phẩm từ phía sau. Thay cho những góc vát lồi lõm nam tính như các màn hình LED khác là thiết kế phẳng và bo tròn mỗi cạnh theo khuynh hướng uni-body.

Thêm vào đó, khả năng tùy chỉnh góc độ, cao độ của màn hình so với trục đỡ đảm bảo cho siêu phẩm này có thể thỏa mãn những nhu cầu sử dụng đa dạng mà vẫn thể hiện phong cách sang trọng. Với thiết kế hoàn hảo này, màn hình vi tính S27B970D không những trở nên rất hài hòa cho góc giải trí theo xu hướng hiện đại mà còn dễ dàng nổi bật trước nền tường có màu sáng như trắng hoặc xanh được sử dụng tại văn phòng, công sở.

Thiết kế sang trọng và tinh tế trong từng chi tiết
Thiết kế sang trọng và tinh tế trong từng chi tiết

Lựa chọn hoàn mỹ cho tính năng

Với thiết kế đặc trưng của mình, Samsung S27B970D tích hợp sẵn rất nhiều cổng kết nối cần thiết như HDMI, Dual link DVI, USB 2.0. Đặc biệt, màn hình vi tính này còn đồng bộ cả hai loa built-in trong sản phẩm với công suất 7 Watt giúp người dùng có thể tiết kiệm không gian làm việc. Ngoài ra, sự góp mặt của kết nối MHL (Mobile High-Definition Link) đảm bảo cho bạn khả năng tận hưởng những nội dung số cao cấp từ chiếc smartphone hoặc tablet. Không những bạn có thể thoải mái di chuyển xung quanh khi theo dõi một bộ phim full HD trên màn hình cao cấp, mà bạn còn có thể yên tâm là chiếc điện thoại sẽ được sạc đầy pin trong quá trình sử dụng.

S27B970D tích hợp sẵn những cổng kết nối thông dụng và tiên tiến nhất
S27B970D tích hợp sẵn những cổng kết nối thông dụng và tiên tiến nhất

Một cách tổng quan, Samsung S27B970D thật sự là một sản phẩm cao cấp dễ gây ấn tượng mạnh bởi thiết kế thanh lịch, sang trọng cùng với chất lượng hình ảnh vượt trội. Những công nghệ tối tân nhất của Samsung bảo đảm cho các tính năng thể hiện hình ảnh, màu sắc, và độ tương phản tuyệt hảo để đáp ứng những nhu cầu ngày một tinh tế của người sử dụng.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.