Xe Audi Q5 tông người rồi bỏ chạy

01/12/2012 10:35 GMT+7

(TNO) Ngày 1.12, Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Gia Lai cho biết đã xác định được chiếc ô tô Audi Q5 mang BKS 81A-021.22 tông người rồi bỏ chạy vào hôm 30.11 là do ông Nguyễn Văn Đậu (trú tổ 6, P.Ia Kring, TP.Pleiku) đứng tên đăng ký.

Trước đó, khoảng 13 giờ 45 phút ngày 30.11, tại ngã ba hẻm số 36 đường Phan Đình Phùng (TP.Pleiku) đã xảy ra vụ va quẹt giữa một ô tô nhãn hiệu Audi và một xe tải nhỏ.

 Hiện trường vụ va quệt
Hiện trường vụ va quẹt

Theo một số nhân chứng, chiếc Audi Q5 màu trắng gây tai nạn mang BKS 81A-021.22 và do một phụ nữ điều khiển.

Ông Phạm Đình Thôi, là người điều khiển xe tải nhỏ mang BKS 81L-2375, cho biết xe của ông chạy đến đầu con hẻm này thì hỏng máy.

Khi dừng xe để kiểm tra thì ông thấy phía dưới con hẻm có một ô tô màu trắng đang chạy lên, thấy vậy ông Thôi đã ra hiệu cho xe này dừng lại vì ngại hẻm không đủ rộng để xe chạy qua. Tuy nhiên, chiếc Audi vẫn lao tới và tông vào phía sau xe ông Thôi, rồi tiếp tục hất văng ông qua bên đường khiến ông bị xây xát ở chân trái. 

Sau đó, một nhóm thanh niên đi trên xe Audi còn nhảy xuống đến chỗ ông Thôi buông lời thô tục.

Tuy nhiên, khi những người dân ở gần đó ra bênh vực cho ông Thôi thì nhóm thanh niên trên đã nhanh chóng lên xe và bỏ chạy về hướng đường Lý Thái Tổ trước khi lực lượng chức năng có mặt.

      Tin, ảnh: Quốc Anh

>> Tìm người gây tai nạn bỏ trốn
>> Tai nạn liên hoàn
>> Hai vụ tai nạn, 2 người chết
>> Tai nạn vì đường gồ ghề
>> Xe container tông xe tải lật nhào trên quốc lộ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.