Huawei đặt mục tiêu "hạ gục" Galaxy Note II

10/12/2012 13:00 GMT+7

(TNO) Mẫu điện thoại với màn hình cỡ lớn Galaxy Note II của Samsung chuẩn bị có một đối thủ mới, và đó chính là một sản phẩm của hãng điện tử Trung Quốc Huawei.

(TNO) Mẫu điện thoại với màn hình cỡ lớn Galaxy Note II của Samsung chuẩn bị có một đối thủ mới, và đó chính là một sản phẩm của hãng điện tử Trung Quốc Huawei, theo tin tức của GSMArena.

Hồi cuối tuần trước, trang BGR dẫn lại lời xác nhận của ông Yu Chengdong - Phó chủ tịch cao cấp hãng Huawei - cho biết hãng này đang "tích cực làm việc" với một sản phẩm cạnh tranh nhắm vào chiếc Galaxy Note II của Samsung.

 Samsung; Galaxy Note II; Full HD; smartphone
Điện thoại Samsung Galaxy Note II - Ảnh: Reuters

Thậm chí, ông này còn cho biết thiết bị mới của Huawei sẽ tốt hơn và rẻ hơn so với sản phẩm đang dẫn đầu thị trường điện thoại với màn hình cỡ lớn (hay còn được gọi là phablet, cách viết tắt của hai từ phone - tablet).

Cũng theo GSMArena, vài tháng trước, từng xuất hiện nhiều thông tin cho biết hãng Huawei sẽ công bố mẫu điện thoại thông minh Ascend Mate với màn hình 6,1 inch (độ phân giải Full HD), bộ xử lý lõi tứ với tốc độ lên đến 1,8 GHz và RAM ở mức 2 GB.

Và lần này, Phó chủ tịch Huawei đã chính thức xác nhận một sản phẩm như thế đang trong quá trình phát triển tích cực và sản phẩm này sẽ mỏng hơn, lịch lãm hơn, đồng thời màn hình và thời gian dùng pin cũng sẽ tốt hơn.

Theo giới phân tích, nhiều khả năng hãng Huawei sẽ công bố mẫu điện thoại mới này tại Triển lãm điện tử tiêu dùng CES 2013 diễn ra vào tháng 1.2013.

An Huy

>> ZTE ra mắt điện thoại màn hình Full HD?
>> Lenovo phát triển điện thoại màn hình Full HD
>> Samsung và tham vọng màn hình Super AMOLED Full HD
>> Rò rỉ cấu hình điện thoại LG với màn hình Full HD
>> ZTE sắp công bố điện thoại Windows Phone màn hình Full HD
>> Sharp công bố điện thoại Full HD
>> Samsung và LG với "đích ngắm" Full HD
>> HTC công bố điện thoại màn hình Full HD đầu tiên
>> Galaxy Note II cán mốc 5 triệu chiếc
>> Apple tố Galaxy Note II vi phạm bản quyền
>> Galaxy Note II đến Mỹ với cấu hình "đỉnh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.