Giám đốc Samsung thừa nhận dùng sản phẩm của Apple

14/12/2012 11:50 GMT+7

(TNO) Giám đốc Chiến lược Samsung Young Sohn thừa nhận hiện đang dùng rất nhiều sản phẩm của đối thủ Apple tại nhà, theo tin tức của SlashGear ngày 14.12.

(TNO) Giám đốc Chiến lược Samsung Young Sohn thừa nhận hiện đang dùng rất nhiều sản phẩm của đối thủ Apple tại nhà, theo tin tức của SlashGear ngày 14.12.

Phát biểu trong một buổi phỏng vấn, ông Sohn cho biết Samsung đang lên kế hoạch tập trung nhiều hơn vào công nghệ điện toán đám mây, công nghệ xử lý dữ liệu dung lượng lớn, công nghệ di động thân thiện với môi trường và cơ sở hạ tầng của công ty nhằm đem lại các sản phẩm toàn diện cho người dùng.

Tuy nhiên, lãnh đạo cấp cao Samsung thừa nhận dùng các thiết bị của Samsung để làm việc, nhưng ở nhà thì sử dụng các sản phẩm Apple.

Ông giải thích nguyên nhân chính của việc sử dụng sản phẩm của đối thủ là do tất cả “hệ thống và dữ liệu của tôi đều được xử lý theo cách này”.

Ông Sohn cũng thừa nhận đây thực sự là một tình huống “oái ăm” nhưng cho hay đã nghĩ ra cách đồng bộ hóa toàn bộ dữ liệu của mình để hoạt động trên hai hệ điều hành khác nhau là iOS và Android.

Và đây cũng là mục tiêu mà Samsung đang hướng tới, ông Sohn nói.

Hoàng Uy

>> Samsung thua kiện Apple tại Hà Lan
>> iPad Mini sử dụng màn hình do Samsung sản xuất
>> Samsung bán hơn 3 triệu chiếc Galaxy Note II
>> Điện thoại "lạ" của Samsung

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.