Thay đổi chất lượng cuộc sống bệnh nhân

28/12/2012 05:50 GMT+7

Nhiều người coi việc phải sử dụng hậu môn nhân tạo như một cơn ác mộng.Nhưng ác mộng còn có thể chấm dứt trong khi thực tế thì rất dài.Thấu hiểu nỗi đau đó, Công ty Hùng Phương đã dày công nghiên cứu để thay dổi điều này.Vừa qua Công ty Hùng Phương đã cho ra đời một sản phẩm túi dành cho người sử dụng hậu môn nhân tạo. Sản phẩm đã tạo ra sự thay đổi đáng kể chất lượng cuộc sống của bệnh nhân.

Thay đổi chất lượng cuộc sống bệnh nhân

Dây đeo túi hậu môn nhân tạo là sản phẩm ưu việt phục vụ hiệu quả cho các bệnh nhân không có khả năng đi vệ sinh theo cách thông thường mà phải có sự hỗ trợ của túi hậu môn nhân tạo.

Thành phần của dây đeo túi hậu môn nhân tạo bao gồm: nhựa chính phẩm, Inox SUS 304 và dây thun co giãn. Với thiết kế đơn giản, dễ sử dụng, sản phẩm dây đeo túi hậu môn nhân tạo của Công ty Hùng Phương sẽ không chỉ mang đến cho người nhà bệnh nhân sự thuận tiện trong quá trình chăm sóc mà còn tạo được thoải mái cho bệnh nhân trong quá trình sử dụng.

Ưu điểm của sản phẩm này so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường đó là sản phẩm dây đeo không dùng phương pháp dán mà sử dụng phương pháp đeo như đeo dây thắt lưng, thời gian thao tác dễ dàng hơn, nhanh hơn. Túi đựng phân dùng bằng bao cao su sử dụng trong quan hệ tình dục nên giá thành rẻ, đảm bảo vệ sinh, dễ dàng thay thế và có thể quay nhiều hướng khi người bệnh nằm, đứng hay ngồi cũng như dễ dàng xả hơi. Đặc biệt, dây đeo túi hậu môn nhân tạo còn không bị rò rỉ nước dịch ra thành bụng vì phần tiếp xúc với da là bao cao su được căng phẳng trên một ống nhựa tròn. Cách sử dụng rất đơn giản, bạn chỉ luồn bao cao su vào trong và kéo thành bao cao su vào gờ thành nhựa, sau đó đeo vào người bệnh nhân.

Ngoài ra, việc sử dụng bằng phương pháp đeo còn giúp cho dây đeo túi hậu môn khắc phục được rất nhiều nhược điểm mà các sản phẩm có cùng công dụng nhưng sử dụng bằng phương pháp dán thông thường. Khi dùng túi dán, nếu dùng quá lâu thì phần da tiếp xúc với chất keo sẽ bị bỏng rát gây ngứa ngáy, rất khó chịu cho người bệnh. Hơn nữa, túi dán không thể quay nhiều chiều như bao cao su vì vậy khi bệnh nhân nằm có thể rò rỉ nước dịch ra thành bụng. Bên cạnh đó, túi dán hậu môn khi muốn xả hơi thì khó khăn hơn nhiều so với dây đeo. Mặt khác, giá thành của túi dán quá cao không thích hợp cho bệnh nhân sử dụng lâu ngày vì có những bệnh nhân phải sử dụng hậu môn nhân tạo suốt quãng đời còn lại, do đó chi phí này là quá lớn. Trong khi đó, giá thành của sản phẩm dây đeo túi hậu môn nhân tạo chỉ có 150.000 đồng/cái và bệnh nhân chỉ cần mua 1 hoặc 2 cái là đủ, còn lại là bao cao su.

Có thể nói, với mục đích hướng đến giá trị cho bệnh nhân hơn là ý nghĩa thương mại, sản phẩm dây đeo túi hậu môn nhân tạo của Công ty Hùng Phương đã góp phần tạo nên những điều đẹp đẽ và giản dị trong cuộc sống hôm nay.

Thông tin liên hệ:

ĐC: E5/36G Đường Liên ấp 5-6, xã Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, TP.HCM.
Tel: 08.37656179   Fax: 08.37656178
GĐ: Nguyễn Mạnh Hùng - 0913912558
Chi tiết tham khảo tại
www.hungphuonginox.com

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.