Vietnam Idol 2012: Mong đợi Bảo Trâm kết hợp Hoàng Quyên

27/12/2012 20:41 GMT+7

(TNO) Hai giọng ca được đánh giá cao của Vietnam Idol 2012 là Bảo Trâm và Hoàng Quyên sẽ lần đầu tiên có màn kết hợp song ca trong đêm chung kết 7, với chủ đề Đêm hát đôi sắp tới.

Phần thi hát đôi luôn là điểm nhấn ấn tượng của các kỳ Vietnam Idol. Tại mùa giải năm 2010, khán giả từng chứng kiến những màn kết hợp thú vị của Uyên Linh - Văn Mai Hương, Uyên Linh - Lân Nhã, Văn Mai Hương - Lều Phương Anh...

Vì vậy, mặc dù chất lượng thí sinh thuộc Top 4 năm nay không được đồng đều, nhưng khán giả và ban tổ chức cũng có thể kỳ vọng sẽ được thưởng thức những tiết mục kết hợp thú vị.

Giám đốc âm nhạc Huy Tuấn, người trực tiếp lựa chọn các đôi song ca trong đêm thi sắp tới, chia sẻ: “Trong số 4 thí sinh, có những đôi sẽ rất hợp giọng nhưng cũng có những giọng hát thật sự khác biệt khi kết hợp với nhau. Điều này chắc chắn sẽ gây những hiệu ứng thú vị và mới lạ cho khán giả”.

Trong đó, phần kết hợp được nhạc sĩ Huy Tuấn và khán giả hâm mộ chương trình mong đợi nhất có lẽ là tiết mục song ca lần đầu tiên trên sân khấu Vietnam Idol 2012 giữa hai giọng ca được đánh giá cao là Bảo TrâmHoàng Quyên.

 
Bảo Trâm (trái) và Hoàng Quyên được kỳ vọng sẽ mang đến tiết mục kết hợp ấn tượng - Ảnh: n Nguyễn

Nếu Hoàng Quyên sở hữu chất giọng alto trầm ấm thì Bảo Trâm lại có thế mạnh với giọng hát trong trẻo và xử lý tinh tế. Hai cô gái với hai quãng giọng khác nhau hứa hẹn sẽ đem đến tiết mục trình diễn ngoạn mục cho đêm chung kết 7, diễn ra vào tối 28.12.

Cùng là hai ứng cử viên “nặng ký” cho danh hiệu Thần tượng âm nhạc Việt, theo Bảo Trâm và Hoàng Quyên, khó khăn lớn nhất của cả hai ở thử thách này là phải vừa thể hiện cá tính âm nhạc riêng của mình nhưng cũng đảm bảo sự hòa quyện trong những phần kết hợp.

Vì vậy, hai “giọng ca vàng” của Vietnam Idol 2012 này đã phải tìm hiểu kỹ cách hát của nhau, phân định đâu là điểm mạnh, điểm yếu của từng người, từ đó tìm ra giải pháp hiệu quả nhất trong cách lấy hơi, cách quyện bè, cả những chi tiết nhỏ nhất như ánh mắt và động tác…, để có thể đem đến màn trình diễn tổng thể hoàn hảo.

Bên cạnh tiết mục được kỳ vọng là “chung kết sớm” giữa Bảo Trâm và Hoàng Quyên, đêm chung kết 7 Vietnam Idol 2012 còn trình làng những màn kết hợp lần đầu tiên giữa Ya Suy - Hương Giang, Hoàng Quyên - Hương Giang, Ya Suy - Bảo Trâm...

Hiền Nhi

>> Vietnam Idol 2012: Thanh Tùng và Thảo My dừng bước
>> Vietnam Idol 2012: Bảo Trâm chứng tỏ “mầm mống Idol”
>> Vietnam Idol 2012: Hồng Nhung đặc biệt yêu mến Ya Suy
>> Vietnam Idol 2012: Giám khảo “cứu” Hoàng Quyên
>> Vietnam Idol 2012: Ya Suy và Hương Giang lấy lại phong độ
>> Vietnam Idol 2012: Mỹ Tâm tiếc nuối khi phải loại Anh Quân
>> Vietnam Idol 2012: Khán giả sẽ "cứu" Hương Giang?
>> Top 7 Vietnam Idol 2012 chúc mừng thầy Nam Khánh
>> Vietnam Idol 2012: Top 7 “gặp khó” với nhạc của Đức Trí và Lưu Thiên Hương
>> Mỹ Tâm giới thiệu "Trắng đen" trên sân khấu "Vietnam Idol 2012
>> Chung kết 3 Vietnam Idol 2012: Lộ diện ứng cử viên “thần tượng”

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.