Jose Mourinho phớt lờ chỉ trích

07/01/2013 15:32 GMT+7

* Man City, M.U và Chelsea muốn “giải cứu” Luka Modric (TNO) Huấn luyện viên (HLV) Jose Mourinho của Real Madrid tiết lộ, ông không ngán ngại phải nhận tiếng la ó từ cổ động viên sau quyết định xếp công thần Iker Casillas lên băng ghế dự bị và chọn thủ môn Antonio Adan.

* Man City, M.U và Chelsea muốn “giải cứu” Luka Modric

(TNO) Huấn luyện viên (HLV) Jose Mourinho của Real Madrid tiết lộ, ông không ngán ngại phải nhận tiếng la ó từ cổ động viên sau quyết định xếp công thần Iker Casillas lên băng ghế dự bị và chọn thủ môn Antonio Adan.

>> Ngay đầu năm, Real Madrid đã nhận tin xấu
>> Casillas sẽ "chiến đấu" tại Real Madrid
>> Gareth Bale sắp đến Real Madrid

HLV Jose Mourinho của Real Madrid
HLV Mourinho không e ngại những chỉ trích mà cổ động viên Real Madrid dành cho ông - Ảnh: AFP

Còn nhớ ở trận đấu cuối cùng trong năm 2012 gặp Malaga, Mourinho đã tạo nên một làn sóng tranh cãi khi bất ngờ chọn thủ môn dự bị Adan thế chỗ cho Casillas nơi khung thành đội nhà. Và trong cuộc tiếp đón Sociedad mới đây, “Người đặc biệt” tiếp tục tin dùng Antonio Adan thay vì Iker Casillas.

Chính điều này đã khiến cổ động viên Real Madrid cảm thấy không hài lòng. Như một cách để phản ứng quyết định của chiến lược gia người Bồ Đào Nha, hàng loạt những tiếng la ó đã xuất hiện trên sân Bernabeu hướng về phía Mourinho ngay khi tên của ông được giới thiệu vào đầu trận.

Dù vậy, cựu HLV của Inter Milan và Chelsea dường như bỏ ngoài tai những lời chỉ trích mà cổ động viên dành cho ông.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn trên Goal.com sau trận đấu, Mourinho nói: “Nếu họ la ó tôi trước trận đấu và sau đó cổ vũ lại trong suốt thời gian thi đấu, đó là điều hoàn hảo. Tôi nghĩ cổ động viên cư xử như thế vì tôi loại Casillas khỏi đội hình chính và phong độ sa sút của Real Madrid thời gian gần đây. Nếu thế, tôi chấp nhận. Tôi không thích lắm khi thường xuyên mãi được tung hô là người hùng”.

Ngoài ra, Mourinho cũng lên tiếng bảo vệ cậu học trò Antonio Adan và cho rằng thủ môn này xứng đáng nhận được một sự tôn trọng. "Người gác đền" 25 tuổi đã có một trận đấu đáng quên sau khi bị truất quyền thi đấu ngay phút thứ 6 vì phạm lỗi với Carlos Vela trong vòng cấm địa.

“Tôi đã nói với Adan trước trận đấu rằng những tiếng huýt sáo hay la ó không nhắm vào anh ấy, mà vào tôi. Cổ động viên và giới truyền thông không có hiềm khích gì với cậu ta cả, nhưng với tôi thì có. Thủ môn Adan cần được tôn trọng. Anh ta là thành viên của Real Madrid từ khi còn bé và có 16 năm ở đây”, Mourinho nhấn mạnh.

Man City, M.U và Chelsea muốn “giải cứu” Luka Modric

Thất bại trong việc để lại dấu ấn trong màu áo Real Madrid từ đầu mùa, tiền vệ Luka Modric có khả năng bị “tống” khỏi sân Bernabeu trong thời gian tới.

Hồi tháng trước, tuyển thủ người Croatia được bình chọn là bản hợp đồng tệ nhất khi mới ghi được 1 bàn từ đầu mùa cho Real, dù giá chuyển nhượng lên đến 33 triệu bảng. Ngoài ra, anh cũng không thường xuyên được trọng dụng khi Xabi Alonso và Mesut Ozil duy trì được phong độ ổn định.

Theo báo Sunday Mirror, nhiều đội bóng tên tuổi ở Premier League sẵn sàng trải thảm đỏ rước Luka Modrid trong trường hợp anh muốn rời sân Bernabeu. Manchester City, Chelsea và Manchester United được cho là đang dành sự quan tâm đặc biệt đến tiền vệ từng chơi cho Tottenham.

Trong đó, Chelsea muốn chiêu mộ Modric nhằm thay thế vị trí của Frank Lampard, tiền vệ người Anh sẽ chia tay Chelsea vào cuối mùa giải năm nay. Trong khi đó, HLV Roberto Mancini bên phía Man City cũng từ lâu ngưỡng mộ Modric.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.