Galaxy S III mini hỗ trợ NFC sẵn sàng lên kệ

22/01/2013 16:11 GMT+7

(TNO) Hãng Samsung tuyên bố sẽ tung ra thị trường phiên bản hỗ trợ NFC cho chiếc điện thoại Galaxy S III mini ngay trong tháng 1.2013.

(TNO) Hãng Samsung được tường thuật sẽ tung ra thị trường phiên bản hỗ trợ NFC cho chiếc điện thoại Galaxy S III mini.

Theo GSMArena ngày 21.1, chiếc Galaxy S III với màn hình cỡ nhỏ được Samsung phát hành hồi tháng 10.2012, và khi đó sản phẩm này chưa hỗ trợ kết nối không dây NFC vốn được khai thác để triển khai các ứng dụng/dịch vụ thanh toán trực tuyến cũng như giúp người dùng thuận tiện hơn trong việc trao đổi dữ liệu giữa các thiết bị di động.

Tuy nhiên, hôm 21.1, đại diện hãng Samsung đã xác nhận một phiên bản Galaxy S III mini hỗ trợ kết nối NFC đã sẵn sàng và dự kiến "lên kệ" ngay trong tháng 1.2013.

Cũng theo GSMArena, phiên bản Galaxy S III mini hỗ trợ NFC sẽ có mã hiệu là I8190N, trong khi bản S III mini ban đầu có mã hiệu là I8190.

Thông thường, thiết bị di động của Samsung trang bị kết nối NFC sẽ đi kèm ứng dụng S Beam của hãng này, giúp người dùng nhanh chóng truyền nội dung đa phương tiện, danh thiếp và danh sách các trang web thường truy xuất giữa các thiết bị tương thích với nhau.

Samsung cho biết, chiếc Galaxy S III mini phiên bản hỗ trợ NFC sẽ được bán trước tiên tại Anh, và sau đó sẽ xuất hiện tại các nước khác.

Minh Huy

>> Galaxy S III mini có thêm 4 màu mới
>> Galaxy S III Mini - bước đi chiến lược mới của Samsung
>> Thêm màu sắc cho Galaxy S III mini
>> Cận cảnh Galaxy S III mini - phiên bản 4 inch siêu phẩm Galaxy S III
>> Biến thể" Galaxy S III mini đến Mỹ với kết nối 4G LTE
>> Galaxy S III mini phát hành tại Anh ngày 8.11
>> Galaxy S III mini giá khoảng 10 triệu đồng tại Anh
>> Galaxy S III mini ra mắt trong sự thất vọng
>> Galaxy S III "mini" rò rỉ cấu hình

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.