Hai chiến sĩ công an bị đánh khi bắt pháo lậu

06/02/2013 15:15 GMT+7

(TNO) Anh Ngô Anh Sáng và Lã Xuân Thịnh, chiến sĩ công an huyện Trực Ninh, Nam Định đã bị những kẻ buôn bán pháo dùng tuýp sắt vụt vào người khi đang làm nhiệm vụ chặn bắt pháo lậu.

(TNO) Anh Ngô Anh Sáng và Lã Xuân Thịnh, chiến sĩ công an huyện Trực Ninh, Nam Định đã bị những kẻ buôn bán pháo dùng tuýp sắt vụt vào người khi đang làm nhiệm vụ chặn bắt pháo lậu.

Sáng 6.2, ông Nguyễn Văn Tuấn, Chủ tịch UBND tỉnh Nam Định và thiếu tướng Đặng Văn Sinh, Giám đốc Công an tỉnh Nam Định đã tới thăm, động viên anh Sáng, anh Thịnh đang điều trị tại Bệnh viện Công an tỉnh Nam Định.

Nam Định: Hai công an bị đánh khi bắt pháo lậu
Chủ tịch UBND tỉnh Nam Định Nguyễn Văn Tuấn và Giám đốc Công an tỉnh Đặng Văn Sinh tặng quà cho 2 chiến sĩ công an bị hành hung khi làm nhiệm vụ - Ảnh: Hoàng Long

Trước đó, lúc 18 giờ 30 phút ngày 4.2, tổ công tác của Công an huyện Trực Ninh đang làm nhiệm vụ tuần tra đã được người dân báo tin có 2 người đi xe máy chở pháo nổ.

Tổ công tác truy tìm đến khu vực cống Ghềnh, xã Nam Hải phát hiện 2 người có nhiều biểu hiện nghi vấn.

Khi tổ công tác yêu cầu dừng xe để kiểm tra, những người này đã bỏ chạy. Trong lúc bị truy đuổi, một người dùng gậy sắt vụt vào anh Ngô Anh Sáng, đồng thời tấn công anh Lã Xuân Thịnh.

Dù bị thương nhưng hai chiến sĩ công an vẫn khống chế được hai đối tượng buôn bán pháo lậu là: Lê Văn Đức (20 tuổi), Phạm Văn Hùng (18 tuổi), đều trú xã Nam Hoa (H.Nam Trực, Nam Định).

Kiểm tra thùng tôn do Đức và Hùng bỏ lại khi chạy trốn, lực lượng công an phát hiện bên trong đựng 7 hộp pháo hoa, 2 bánh pháo tròn,  tổng trọng lượng 13,8 kg.

Hoàng Long

>> Bắt 2 vụ vận chuyển pháo lậu từ Lào về
>> Bắt vụ vận chuyển pháo lậu qua biên giới
>> Phát hiện pháo lậu có nguồn gốc từ Trung Quốc
>> Vận chuyển pháo lậu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.