Quấy rối "sao" nên bị cấm tham dự lễ trao giải Oscar

24/02/2013 12:50 GMT+7

(TNO) Một người đàn ông Ukraine đã bị Viện Hàn lâm Khoa học và Nghệ thuật điện ảnh Mỹ cấm đến dự lễ trao giải Oscar năm nay phòng trường hợp xấu xảy ra.

(TNO) Một người đàn ông Ukraine đã bị Viện Hàn lâm Khoa học và Nghệ thuật điện ảnh Mỹ cấm đến dự lễ trao giải Oscar năm nay phòng trường hợp xấu xảy ra.

Hồi đầu tháng này, Vitalii Sediuk (tên người đàn ông trên, 24 tuổi) đã trà trộn và gây rối tại lễ trao giải Grammy 2013. Cụ thể, Sediuk đã cố chạy lên sân khấu khi Adele đi lên bục nhận giải.

Hậu quả là anh ta bị cảnh sát giam giữ một đêm và đang chờ hầu tòa vào ngày 4.3 tới.

Năm ngoái, tại buổi ra mắt phim Men in Black 3 ở Moscow (Nga), Vitalii Sediuk cũng đã gây náo loạn vì cố hôn tài tử Will Smith và bị ngôi sao da màu này tát vào mặt.

Được biết, Vitalii Sediuk là phóng viên kênh truyền hình 1+1 của Ukraine. 

Theo Hollywood Reporter ngày 23.2 (giờ VN), để đảm bảo chương trình lễ trao giải Oscar năm nay diễn ra tốt đẹp, Viện Hàn lâm Khoa học và Nghệ thuật Điện ảnh Mỹ (gọi tắt là Viện Hàn lâm) đã gửi thư cảnh báo rằng nếu Vitalii Sediuk cố dự lễ trao giải Oscar, anh ta sẽ bị bắt và đưa ra tòa.

Bức thư do luật sư David Quinto của Viện Hàn lâm viết và ký tên, gửi đến Vitalii Sediuk vào ngày 20.2. Trong thư nêu rõ “Vì lí do an ninh, Viện Hàn lâm không cho phép những người không được mời đến tham dự giải. Chúng tôi buộc sẽ phải bắt những ai có ý định phá đám sự kiện và đe dọa tới sự an toàn của khách mời”.

Sau khi nhận được thư của luật sư đại diện Viện Hàn lâm, Vitalii Sediuk đã phát hành một video clip chế giễu bức thư cảnh báo. Trong clip, Vitalii Sediuk mặc một bộ đồ thiên nga và giữ một giỏ đựng đầy tượng Oscar. Theo Vitalii Sediuk, anh ta đã nhại lại cách ăn mặc của ca sĩ, nhạc sĩ Bjork tại lễ trao giải Oscar 2001.

Trong bài phỏng vấn với Hollywood Reporter sau sự kiện náo động lễ trao giải Grammy 2013, Vitalii Sediuk cho biết ban đầu anh chỉ định trà trộn vào lễ trao giải, nhưng khi nghe tên “sơn ca nước Anh” Adele được xướng lên, anh ta đã nghĩ rằng mình phải chạy lên sân khấu ngay.

“Adele là ca sĩ yêu thích của tôi”, Vitalii Sediuk nói với Hollywood Reporter. “Vì vậy, khi nghe đến tên cô ấy, tôi nảy ra ý tưởng đi lên sân khấu, tưởng tượng rằng đây là giải thưởng của tôi và nói rằng: “Cảm ơn bạn, Adele. Bạn là nguồn cảm hứng của tôi”. Tôi không phải là thằng điên. Tôi chẳng qua suy nghĩ khác mọi người thôi”.

Thùy Dung

>> Ứng viên thất bại tại Oscar được nhận gì?
>> Khoảnh khắc ấn tượng nhất của "sao" khi nhận giải Oscar
>> Tượng vàng Oscar sẽ thuộc về ai?
>> Oscar 85 - chính trị hay tình yêu?
>> Lễ trao giải Oscar trước giờ G
>> Diễn viên trong phim của đạo diễn Việt kiều dự lễ trao giải Oscar
>> Chàng phù thủy Harry Potter" lần đầu tham dự Oscar
>> Diễn viên nhí Afghanistan được quyên tiền đi dự Oscar
>> Chuyện "vận động hành lang" ở giải Oscar

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.