Dàn sao "hot" tham gia "Bước nhảy hoàn vũ 2013"

27/02/2013 20:05 GMT+7

(TNO) Danh sách chính thức 10 nghệ sĩ tham gia chương trình Bước nhảy hoàn vũ vừa được ban tổ chức tiết lộ vào chiều nay 27.2. Đây đều là những gương mặt trẻ đang được yêu thích hiện nay.

(TNO) Danh sách chính thức 10 nghệ sĩ tham gia chương trình Bước nhảy hoàn vũ vừa được ban tổ chức tiết lộ vào chiều nay 27.2. Đây đều là những gương mặt trẻ đang được yêu thích hiện nay.

Sau 3 mùa thi với ngôi vị quán quân lần lượt thuộc về Ngô Thanh Vân, Thu Minh và Minh Hằng, khán giả Bước nhảy hoàn vũ năm nay sẽ có cơ hội chứng kiến sự tranh tài giữa những gương mặt trẻ, trong đó có cả những nghệ sĩ vừa bước chân vào giới giải trí trong năm qua.


Yến Trang nóng bỏng trong vai trò khách mời tại Bước nhảy hoàn vũ 2012 - Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

Các thí sinh nữ bao gồm: Yến Trang, Ngọc Quyên, Maya, Lan Phương, Bảo Anh. Cả năm gương mặt này đều có lợi thế về ngoại hình và hiện đang rất ăn khách.

Trong đó, nếu xét về vũ đạo thì Yến Trang có phần chiếm ưu thế vì cô nổi tiếng là nữ ca sĩ gắn với những vũ đạo nóng bỏng trên sân khấu. Năm ngoái, Yến Trang cũng là khách mời biểu diễn của Bước nhảy hoàn vũ 2012.

Trong khi đó, các thí sinh nam như Ngô Kiến Huy, Hồ Vĩnh Khoa, Ngọc Tình, Trương Thế Vinh và Hòa Hiệp hứa hẹn sẽ gây nhiều bất ngờ ở lĩnh vực khiêu vũ.

Như vậy, nếu không có gì thay đổi, 10 thí sinh này sẽ kết hợp với các vũ công nước ngoài chuyên nghiệp để tạo thành 10 cặp thi.

Trong khi đó, danh tính các giám khảo của chương trình năm nay vẫn chưa được tiết lộ. Năm ngoái, "ghế nóng" thuộc về Chí Anh, Khánh Thi và nhạc sĩ Quốc Bảo. Riêng giám khảo thứ tư được thay đổi theo từng đêm diễn.


Minh Hằng đăng quang ngôi vị quán quân Bước nhảy hoàn vũ 2012 - Ảnh: Đức Thịnh

Bước nhảy hoàn vũ là chương trình truyền hình có sự tham gia của các nghệ sĩ nổi tiếng, gây được nhiều sự chú ý của khán giả.

Năm ngoái, chương trình đã "nóng" ngay từ khi bắt đầu với sự tham gia của ca sĩ Minh Hằng, Á hậu Hoàng My, diễn viên Vân Trang, ca sĩ Phương Thanh... Tuy nhiên, đây cũng là chương trình vấp phải nhiều scandal.

Bước nhảy hoàn vũ 2013 sẽ tiếp tục phát sóng trong khung "giờ vàng", lúc 21 giờ hằng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từ ngày 23.3.

Thiên Hương

>> MC Nguyên Vũ kém duyên trong "Bước nhảy hoàn vũ 2012
>> Minh Hằng - quán quân Bước nhảy hoàn vũ 2012
>> “Nghi án” mua giải Bước nhảy hoàn vũ
>> Bước nhảy hoàn vũ 2012: Không có chuyện Anh Thư “mua giải”
>> Phương Thanh chia tay "Bước nhảy hoàn vũ
>> Phương Thanh rời "Bước nhảy hoàn vũ
>> Bán kết Bước nhảy hoàn vũ
>> Thanh Thúy tái ngộ "Bước nhảy hoàn vũ
>> Jennifer Phạm không tham gia "Bước nhảy hoàn vũ
>> Giao lưu với thí sinh Bước nhảy hoàn vũ
>> Top 4 “Bước nhảy hoàn vũ” bật mí về đêm bán kết
>> Minh Quân chia tay "Bước nhảy hoàn vũ 2012
>> Minh Quân rời Bước nhảy hoàn vũ 2012
>> Hoa hậu Diễm Hương sẽ trổ tài trong Bước nhảy hoàn vũ
>> Vân Trang chia tay "Bước nhảy hoàn vũ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.