Những gói học bổng độc đáo cho mùa tuyển sinh 2013 của Đại học Duy Tân

28/02/2013 05:05 GMT+7

Với triết lý giáo dục "Đào tạo gắn liền với nghiên cứu thực nghiệm trên nền tảng nhân văn hiện đại”, mùa tuyển sinh 2013, Đại học Duy Tân đã ban hành một cơ chế học bổng khổng lồ với 800 suất có tổng trị giá hơn 2 tỉ đồng cùng nhiều suất học bổng khác cho những chương trình học đặc trưng hay các vùng miền thiếu thuận lợi.

Với triết lý giáo dục "Đào tạo gắn liền với nghiên cứu thực nghiệm trên nền tảng nhân văn hiện đại”, mùa tuyển sinh 2013, Đại học Duy Tân đã ban hành một cơ chế học bổng khổng lồ với 800 suất có tổng trị giá hơn 2 tỉ đồng cùng nhiều suất học bổng khác cho những chương trình học đặc trưng hay các vùng miền thiếu thuận lợi. Đây là việc làm thiết thực chắp cánh cho hàng ngàn ước mơ vào đại học và một lần nữa khẳng định khát vọng của Đại học Duy Tân với tất cả vì một thế hệ sinh viên trí tuệ, tài năng, giỏi chuyên môn và biết sống nhân văn.

800 suất học bổng với tổng trị giá 2 tỉ đồng là con số không nhỏ mà mỗi năm Đại học Duy Tân dành trao cho sinh viên nhập học vào trường, nhằm thu hút các tài năng và hỗ trợ những sinh viên nghèo vượt khó trên con đường vào đại học.

Trong số 800 suất học bổng đó, có 720 suất (mỗi suất có giá trị từ 1 đến 5 triệu đồng) dành cho các thí sinh có điểm thi đại học cao hơn điểm sàn của Bộ Giáo dục & Đào tạo từ 3 điểm trở lên. 80 suất còn lại dành cho các sinh viên nhập học vào các Chương trình Tiên tiến và Quốc tế như CMU, PSU hay CSU ở Đại học Duy Tân.

Trong đó, hãng máy bay lớn nhất thế giới Boeing đóng góp 15 suất (1.000 USD/suất) cho sinh viên tham gia Chương trình CMU (Carnegie Mellon) - chương trình tiên tiến đến từ Đại học Carnegie Mellon, 1 trong 4 đại học hàng đầu về Công nghệ Thông tin của Hoa Kỳ; Đại học Bang Pennsylvania, 1 trong 5 đại học công lập lớn nhất Hoa Kỳ, trao 10 suất (500 USD/suất) cho sinh tham gia các Chương trình PSU về Quản trị, Tài chính, Du lịch, và còn lại là 55 suất của Đại học Duy Tân cho sinh viên tham gia các Chương trình CMU, PSU, và CSU (ngành Xây dựng và Kiến trúc của Đại học Bang California) với trị giá từ 150 USD đến 550 USD/suất.

 TS. John Kang và TS. Benoit Morel trao học bổng Boeing (1.000 USD/suất) cho các sinh viên giỏi của chương trình CMU
TS. John Kang và TS. Benoit Morel trao học bổng Boeing (1.000 USD/suất) cho các
sinh viên giỏi của chương trình CMU

Đặc biệt, trong mùa tuyển sinh 2013, Đại học Duy Tân có chính sách học bổng ưu đãi, phát trực tiếp 1.000.000 VND cho các thí sinh đên từ: Quảng Bình, Quảng Trị, Quảng Ngãi, Nghệ An, Hà Tĩnh, Thanh Hóa.

Khi các thí sinh này đăng ký nhập học vào các ngành học sau tại Duy Tân: Thiết kế số, Điện Tự động, Thiết kế Đồ họa/Game/Multimedia, Công nghệ Môi trường, Điều dưỡng Đa khoa, Điều dưỡng Sản phụ khoa.

Lỗ hổng nhân văn trong xã hội hiện nay sẽ được lấp đầy khi có sự chung tay của cả cộng đồng vì mục tiêu chất lượng giáo dục toàn diện hơn và hướng nhiều hơn đến các giá trị cốt lõi của con người. Từ những ngày đầu thành lập, Đại học Duy Tân đã xác định cho mình phương châm đào tạo con người không chỉ giỏi chuyên môn, tay nghề mà còn phải biết sống đẹp, sống có nhân cách.

Để cổ súy cho phương châm này, Đại học Duy Tân đã luôn nhiều chính sách khuyến khích thí sinh theo học các ngành Văn - Báo chí và Quan hệ Quốc tế thuộc khoa Khoa Học Xã hội Nhân văn của trường. Các thí sinh năm 2013 theo học hai ngành học trên ở Duy Tân sẽ tiếp tục được hưởng chính sách học bổng tương đương 50% học phí, liên tục trong 4 năm học như thí sinh ở các năm trước.

 TS. Võ Thanh Hải - Phó Hiệu trưởng Đại học Duy Tân trao học bổng cho các Thủ khoa Đầu vào 2012
TS. Võ Thanh Hải - Phó Hiệu trưởng Đại học Duy Tân trao học bổng cho các
Thủ khoa Đầu vào 2012

Cùng với nhiều chính sách học bổng ưu đãi cho sinh viên, Đại học Duy Tân luôn không ngừng đầu tư, nghiên cứu và cải tiến nhằm nâng cao chất lượng đào tạo, xây dựng một môi trường giáo dục ngày càng hoàn chỉnh hơn.

Sau hơn 18 năm thành lập, nhà trường đã tuyển sinh được 46.000 sinh viên cao học, đại học và cao đẳng, 10.000 học sinh trung cấp chuyên nghiệp và gần 900 sinh viên Cao đẳng Nghề cho khóa đầu tiên năm ngoái. Với 15 khóa tốt nghiệp, Duy Tân đã cung cấp cho thị trường lao động gần 30.000 Thạc sĩ, Kỹ sư, Kiến trúc sư và Cử nhân.

18 năm xây dựng và trưởng thành, tiếng vang về một Đại học Duy Tân, thầy giỏi - trò tài đã được xã hội biết đến nhiều qua thành tích trong các kỳ Olympic Tin học, Toán học, Vậy lý, Cơ học, giải Loa Thành, Festival Kiến trúc, Thi Động đất Quốc tế, Cuộc thi Dự án Kinh tế Cộng đồng, ROBOCON,… Hàng trăm doanh nghiệp và tập đoàn lớn trong và ngoài nước như Enclave, Lạc Việt, Logigear, IBM, Công ty Work West, The Nam Hải Resort, Tập đoàn InterContinental, Hyatt, Công ty Gameloft, Sacombank,... đã tìm đến Duy Tân để hợp tác và tuyển dụng ngay tại thời điểm tốt nghiệp.

Đại học Duy Tân bật lên như một điểm sáng trong lòng các bậc phụ huynh với con số khá ấn tượng: 89% sinh viên có việc làm trong 6 tháng đầu tiên sau khi tốt nghiệp, đặc biệt 100% sinh viên ngành Công nghệ Phần mềm và Hệ thống Thông tin Chương trình CMU ở khóa đầu tiên ra trường năm 2012 đều có việc làm, và một số còn được đưa ngay vào những vị trí quan trọng trong các doanh nghiệp tuyển dụng.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

>> Thần tượng m nhạc "đột kích" Đại học Duy Tân
>> Nghiên cứu Thực nghiệm về Điện tử - Viễn thông ở Đại học Duy Tân
>> Uyên Linh rủ rê các Idol “đột kích” đại học Duy Tân
>> Hai ngày ở Đại học Duy Tân
>> Sinh viên Đại học Duy Tân: Chinh phục đỉnh cao trong nước và quốc tế

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.