Sặc cháo bé trai 1 tuổi tử vong

27/02/2013 19:55 GMT+7

(TNO) Ngày 27.2, UBND xã Hóa An (TP.Biên Hòa, Đồng Nai) đã đình chỉ hoạt động nhóm giữ trẻ tư nhân của bà Lê Thị Hoa (25 tuổi, ngụ xã Hóa An) và phối hợp với công an khám nghiệm, điều tra vụ cháu Đặng Chí Thiện (sinh năm 2012) đã tử vong sau khi ăn chiều tại đây.

(TNO) Ngày 27.2, UBND xã Hóa An (TP.Biên Hòa, Đồng Nai) đã đình chỉ hoạt động nhóm giữ trẻ tư nhân của bà Lê Thị Hoa (25 tuổi, ngụ xã Hóa An) và phối hợp với công an khám nghiệm, điều tra vụ cháu Đặng Chí Thiện (1 tuổi) đã tử vong sau khi ăn chiều tại đây.

Theo điều tra ban đầu, chiều 26.2, cháu Thiện (ngụ tại TP.Biên Hòa) được cô Hoa đút cháo cho ăn. Tuy nhiên, trong lúc ăn, cháu Thiện đã bị sặc cháo, một lúc sau cháu có triệu chứng tím tái, khó thở nên được người nhà đưa đi cấp cứu.

Sau khi chuyển lên Bệnh viện Nhi đồng Đồng Nai, Thiện đã tử vong.

Qua khám nghiệm tử thi, cơ quan công an xác định, Thiện không bị tác động của ngoại lực, thức ăn không có độc tố, nguyên nhân tử vong do bị sặc cháo.

Được biết nhóm trẻ này hoạt động không phép, vào cuối năm 2011 đã bị UBND xã Hóa An đình chỉ hoạt động một lần, nhưng đến nay vẫn lén lút nhận nhiều trẻ để giữ.

Kim Cương

>> Sặc cháo, xương heo chui vào phổi
>> Cháu bé gửi ở nhóm trẻ gia đình tử vong
>> Cháu bé 3 tháng tuổi tử vong sau khi tiêm vắc xin

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.